Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau đội tuyển nam, tuyển nữ Thái Lan gây thất vọng lớn với trận thua đậm nhất lịch sử World Cup

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đội tuyển bóng đá nam Thái Lan thi đấu không thành công tại giải giao hữu King’s Cup mới đây trên quê nhà, tới lượt các nữ đồng nghiệp của họ cũng có trận ra mắt cực kỳ tệ hại tại World Cup bóng đá nữ 2019.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận ra quân tại World Cup bóng đá nữ 2019, ĐT Thái Lan phải chạm trán với nhà đương kim vô địch Mỹ. Đây rõ ràng là thử thách quá lớn so với đại diện Đông Nam Á, tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Srathongvian là tương đối thất vọng.

Trong suốt 90 phút, Thái Lan chỉ biết gồng mình lên để chống đỡ các đợt tấn công từ phía đối thủ, dù vậy, trước sức ép quá lớn. họ vẫn thủng lưới tới… 13 lần. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử của một vòng chung kết World Cup (Tính cả nam và nữ). Trước đó, kỉ lục này được thiết lập vào năm 2007 khi ĐT nữ Đức đánh bại Argentina với tỉ số 11-0.

Thái Lan thua Mỹ tới 0-13 ở World Cup bóng đá nữ

Mọi thông số ở trận đấu giữa Mỹ và Thái Lan cũng phần nào lột tả hết sự áp đảo của nhà đương kim vô địch. Theo đó, đại diện châu Mỹ tung ra tới 40 cú sút với một nửa trong số đó đi trúng đích – một kỉ lục khác tại giải đấu này.

Ngoài ra, Thái Lan cũng trở thành đội nhận 4 bàn thua nhanh nhất trong lịch sử World Cup khi họ để đối phương tạo ra điều đáng buồn này chỉ trong vỏn vẹn 6 phút (Từ 50 tới 56). Đó là các pha lập công nâng tỉ số từ 3-0 lên thành 7-0.

Đây là trận thua đậm nhất lịch sử World Cup

Rõ ràng, bóng đá Thái Lan đang trải qua một tuần lễ tệ hại bởi lẽ sau khi đội tuyển nam gây thất vọng ở King’s Cup thì các đồng nghiệp nữ của họ cũng không có kết quả khả quan hơn. Nếu thất bại ở lượt trận tiếp theo với Thuỵ Điển, Thái Lan sẽ chính thức dừng bước ở World Cup năm nay.

Đây cũng là lần thứ 2 đại diện Đông Nam Á tham dự World Cup bóng đá nữ. Trước đó, vào năm 2015, Thái Lan cũng về nước từ vòng bảng với chỉ 3 điểm giành được.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?