Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức chốt địa điểm Liverpool tham dự FIFA Club World Cup

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều những sự sắp xếp, cuối cùng Liverpool cũng đã có thể tham dự kỳ FIFA Club World Cup 2019 sắp tới tại Qatar.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin đã được công bố từ trước, giải đấu FIFA Club World Cup sẽ được “cải cách” từ năm 2021 với một thể thức hoàn toàn mới, theo đó, Trung Quốc sẽ là quốc gia đăng cai kỳ FIFA Club World Cup mới đầu tiên và giải đấu này sẽ được tổ chức 4 năm 1 lần.

Trước khi đi chính thức áp dụng thể thức mới, giải đấu này vẫn sẽ được tổ chức như bình thường vào 2 năm 2019 và 2020, trong cả 2 năm này nước chủ nhà của giải đấu sẽ là Qatar.

Qatar sẽ là nơi đăng cai FIFA Club World Cup 2019 và 2020

5 đại diện đã được xác định của FIFA Club World Cup sắp tới sẽ là Liverpool, Esperance de Tunis (Châu Phi), Monterrey (CONCACAF), Hienghene Sport (Châu Đại Dương) và  Al-Sadd (đội chủ nhà).

Hai cái tên còn lại sẽ được xác định sau khi các trận chung kết Copa Libertadores (Nam Mỹ) và AFC Champions League (Châu Á) diễn ra.

Bên phía Liverpool đang rất bất ngờ khi với thông tin giải đấu sẽ tiếp tục được diễn ra, khác với những gì mà FIFA đã công bố trước đó, và đại diện của đội bóng vùng Merseyside cho biết vẫn chưa nhận được lời mời cũng như bất kỳ thông tin nào liên quan đến các trận đấu tại Qatar.

Liverpool vẫn chưa nhận được thông tin nào về các trận đâu ở FIFA Club World Cup sắp tới

Đây sẽ là lần thứ hai Liverpool tham dự giải đấu này sau lần đầu vào năm 2005, ở giải đấu năm đó, The Kop đã không thể lên ngôi vô địch khi thất bại trước đại diện Brazil – Sao Paulo ở trận chung kết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?