Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau dự đoán chung kết AFF Cup, Hot Model Vũ Ngọc Kim Chi tiếp tục tin tưởng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá

Hot Model Vũ Ngọc Kim Chi chia sẻ rằng cô nàng rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu vô cùng khó khăn trước Jordan.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 một cách không thể nào kịch tính hơn khi chúng ta đánh bại Lebanon chỉ bởi ít hơn về số thẻ vàng nhận được. Bước vào vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với đội tuyển Jordan đang có phong độ rất cao ở vòng đấu bảng.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Jordan tại vòng 1/8

Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn tin tưởng vào một thắng lợi giành cho đội tuyển nước nhà, trong đó có cô nàng model Vũ Ngọc Kim Chi. Chia sẻ trên bongda365.news, Kim Chi cho biết:

“Do lịch trình làm việc cũng như chụp ảnh tương đối dày đặc nên mình không có nhiều thời gian quan tâm tới bóng đá nhưng riêng những trận đấu của đội tuyển Việt Nam thì mình khó có thể bỏ lỡ”.

Hot Model Vũ Ngọc Kim Chi từng dự đoán chính xác kết quả trận chung kết lượt về AFF Cup

Còn nhớ rằng, Kim Chi đã từng dự đoán ĐT Việt Nam có được chiến thắng 1-0 trước Malaysia trong trận lượt về và lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Kết quả trận đấu diễn ra đúng với dự đoán của cô mẫu ảnh xinh đẹp này. Chính vì vậy, trong trận đấu khó khăn tại vòng 1/8 Asian Cup sắp tới trước Jordan, cô thu ngân xinh đẹp của Trực Tiếp Game Shop tiếp tục đặt niềm tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

“Dù rất khó khăn nhưng mình vẫn giữ nguyên niềm tin cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này. Giống như trận chung kết gặp Malaysia, mình tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ cũng với một tỉ số tối thiểu và tiến thẳng đến tứ kết. Không nói nhiều, Việt Nam chiến thắng!”.

Cô nàng tiếp tục tin tưởng vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan

Hy vọng lời cổ vũ này của Kim Chi sẽ thành sự thật và ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Jordan trong trận đấu được diễn ra vào lúc 18h00 tối mai.

Những hình ảnh mới nhất của hot model Vũ Ngọc Kim Chi:

 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?