Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau khi lên ngôi tại Champions League, Salah lập tức “chuyển nghề”

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi lên ngôi tại Champions League, Mohamed Salah đã có những phút giây vô cùng thoải mái để tận hưởng kì nghỉ của mình. Theo đó, người hâm mộ đã được chứng kiến tiền đạo người Ai Cập trổ tài bắt cá tài tình.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi cùng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, Salah đang cùng với gia đình tận hưởng kì nghỉ ở một địa điểm du lịch cách xa xứ sương mù. Tại đây, chân sút Ai Cập đã có những phút giây vô cùng thoải mái và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chàng tiền đạo của Liverpool còn trổ tài bắt cá vô cùng tài tình. Điều này được anh đăng tải với bức ảnh rất đẹp thông qua mạng xã hội. Người hâm mộ không chỉ trầm trồ với khả năng “đánh bắt cá” của Salah mà còn ngỡ ngàng vì kích thước của con cá được tiền đạo này cầm trên tay.

Salah khiến người hâm mộ bất ngờ với tài đánh cá của mình

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã vào bình luận với khá nhiều nội dung hài hước. Một tài khoản đậm chất “thả thính” cho biết: “Đừng đánh bắt cá nữa Salah ơi, hãy bắt em luôn đây này. Em chính là con cá mà anh đang tìm kiếm”.

Trong khi ấy, một người khác lại nhấn mạnh: “Tới bắt cá mà Salah còn có thể làm tốt như thế này thì việc đưa Liverpool lên ngôi vô địch Champions League thì có gì là khó khăn”. Rõ ràng, sau một mùa giải bận rộn cùng Lữ đoàn đỏ, Salah đang có những phút giây vô cùng ý nghĩa bên gia đình.

Anh tỏ ra rất hạnh phúc vì thành tích mình làm được

Trước mắt tiền đạo này sẽ là hành trình cùng ĐT Ai Cập tại cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN Cup 2019), giải đấu mà đội bóng của Salah sẽ mở màn với cuộc so tài cùng Zimbabwe vào ngày 22/6 tới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?