Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Neymar có thể ngồi tù 5 năm vì phát tán ảnh đồi trụy

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của PSG- Neymar có thể phải ngồi tù đến 5 năm vì hành vi phát tán ảnh đồi trụy và không được chủ sở hữu cho phép. Đây là hành động của Neymar nhằm thanh minh cho sự trong sạch của mình trước cáo buộc cưỡng hiếp.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, Neymar mới đây đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái anh quen trên Instagram ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp.

Cụ thể một người phụ nữ dấu tên nói với các nhà điều tra ở Sao Paulo rằng cô đã gặp Neymar trên Instagram và anh đề nghị gặp nhau ở Paris, nơi anh đang thi đấu cho Paris St Germain. Vào ngày 15/5 cô đã bay từ Brazil tới Pháp và cụ thể là khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe để gặp Neymar.

Neymar liên tiếp dính vào các rắc rối

Người phụ nữ này tố cáo Neymar đã có những hành động không đúng mực mặc dù không được cô cho phép trong đó có cả bạo lực và cưỡng hiếp. Trong một video đăng tải lên Instagram Neymar đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc liên quan đến việc anh bị tố cáo cưỡng hiếp này. Tiền đạo của PSG cũng khẳng định bản thân sẽ đưa câu chuyện này ra ánh sáng.

Đáng nói trong đoạn video này, để thanh minh cho sự trong sạch của mình trước cáo buộc cưỡng hiếp Neymar đã đã đưa ra các đoạn tin nhắn qua lại giữa anh và người tố cáo, đồng thời khẳng định mối quan hệ của cả 2 chỉ dựa trên sự chấp thuận của đôi bên. Ở đoạn tin nhắn có hình ảnh nhạy cảm của cô gái này.

Hình ảnh nhạy cảm của cô gái được Neymar phát tán trên MXH

“Hành động phát tán ảnh riêng tư của người khác là sai trái. Chúng tôi muốn có quyền truy cập vào tất cả các tài liệu của Neymar, không chỉ các video được chỉnh sửa”, phía cảnh sát xác nhận.

Chưa rõ thực hư câu chuyện Neymar cưỡng hiếp như thế nào tuy nhiên anh có thể đối diện với án tù 5 năm do hành vi phát tán ảnh đồi trụy và không được chủ sở hữu cho phép.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?