Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng thống Brazil bảo vệ Neymar giữa nghi án cưỡng hiếp

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Neymar vừa bị cáo buộc đã phạm tội hiếp dâm với một người phụ nữ dấu tên. Ngay sau đó, tổng thống của Brazil – Jair Bolsonaro đã lên tiếng bảo vệ anh.

>> Xem thêm:

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Sao Paulo, lá đơn tố cáo Neymar được gửi vào ngày 31/5. Theo đó, tiền đạo của PSG đã từng có hành vi hiếp dâm một người phụ nữ đồng hương khi hai người gặp nhau tại Paris.

Hiện tại, mọi công tác điều tra đều đang được giữ bí mật. Dù vậy, đã có nhiều quan điểm đứng về phía ngôi sao 27 tuổi. Trong đó, đáng chú ý nhất là Tổng thống Brazil – Bolsonaro. Phát biểu này được đưa ra trước trận giao hữu giữa Selecao và Qatar diễn ra vào ngày 6/6 để chuẩn bị cho Copa America.

Tổng thống Brazil bênh vực Neymar

Ông nói: “Tôi sẽ ôm Neymar trước khi trận đấu diễn ra. Cậu ấy đang trải qua một thời điểm khó khăn và còn khá trẻ. Nhưng tôi tin, cậu ấy sẽ vượt qua”.

Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo 64 tuổi cũng chỉ trích một trong những cơ quan tin tức nổi tiếng nhất của Brazil là Folha de S.Paulo. Ông cho rằng, cơ quan này đã đưa ra những kết luận quá sớm về sự việc của Neymar trong khi mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra.

Hành động này sẽ tiếp thêm động lực rất nhiều cho Neymar và các đồng đội

“Các bạn đang phán xét Neymar. Làm sao các bạn biết được chuyện gì đã xảy ra để đưa ra những lời phán xét của mình. Bất cứ giả thiết nào cũng đều không có ý nghĩa trước khi kết luận được đưa ra”.

Tạm gác lại sự việc, những lời ủng hộ này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để Neymar và các đồng đội sẵn sàng cho Copa America. Cựu tiền đạo của Barcelona được kỳ vọng sẽ giúp Brazil có được danh hiệu này sau 12 năm chờ đợi.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?