Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Marcelo, đến lượt Courtois tiết lộ về thói quen sinh hoạt “khác người” của Gareth Bale

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Theo những tiết lộ của thủ thành Thibaut Courtois, có vẻ chính cách sinh hoạt có phần khác biệt của Bale đang khiến anh dần bị cô lập tại Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Dù đã 6 năm kể từ khi gia nhập nhưng có vẻ khoảng cách giữa với những người đồng đội khác tại sân Santiago Bernabeu vẫn là rất dài. Ngôi sao người xứ Wales có lối sống khá khép kín và không thường giao tiếp quá nhiều với các cầu thủ khác tại Real Madrid.

Bale không có được mối quan hệ tốt với các đồng đội tại Real Madrid

Mới đây, Marcelo còn cho biết rằng Bale thậm chí còn không nói một câu tiếng Tây Ban Nha nào dù đã giành 4 chức vô địch cùng Real Madrid. Không chỉ có hậu vệ người Brazil, mới đây thủ thành cũng đã tiết lộ về thói quen sinh hoạt có phần “khác người” của người đồng đội với tạp chí HLN.

“Thật khó để có thể đặt cho anh ấy một biệt danh, chắc tôi nên gọi anh ấy là Golfer (người đánh gôn – ám chỉ Bale luôn ra sân golf một mình mỗi khi rảnh rỗi). Tôi sẽ nói rằng anh ấy có rất nhiều tài năng, nhưng thật đáng tiếc khi những tài năng đó không thường xuyên tỏa sáng”. 

“Tôi sống như một người sinh ra và lớn lên ở Madrid. Tôi ăn muộn, ngủ muộn… đó là cách sống của họ. Một đêm nọ, chúng tôi có một cái hẹn ăn tối cùng nhau. Nhưng Bale và Kroos đã không xuất hiện. Họ cho rằng bữa tối diễn ra quá muộn”.

Không quá thân thiết, Courtois chỉ biết gọi Bale là “Golfer”

“Chúng tôi sắp xếp để có mặt tại nhà hàng lúc 9h30 tối và bắt đầu ăn vào 10h15. Chúng tôi uống cà phê trước nửa đêm rồi đi ngủ lúc 1h. Chúng tôi phải tập vào 11h sáng mỗi ngày. Tôi nghĩ thời gian như thế là hoàn hảo. Nhưng Bale nói với chúng tôi: ‘Tôi sẽ không tham gia với các cậu. Tôi phải đi ngủ lúc 11h”, Courtois cho biết thêm.

Có vẻ rằng chính sự khép kín của Bale đang khiến mối quan hệ của anh với các đồng đội không được tốt đẹp trong suốt 6 năm thi đấu cho Real Madrid. Nếu những tin đồn về việc ngôi sao người xứ Wales bị cô lập là sự thật, có lẽ Bale nên sớm tìm đường rời khỏi Bernabeu trong thời gian tới.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?