Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tri ân nỗ lực trong mùa Covid-19, MU "mở bia" khao nhân viên

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 10:26
5/5 của 2 đánh giá
Để nhằm tri ân nỗ lực của các nhân viên trong câu lạc bộ mùa Covid-19 vừa qua, những thùng bia và rượu táo không thể sử dụng trong những tháng vừa qua đã được BLĐ MU cho “đập hộp” để gửi tới các nhân viên.

Thời gian mùa Covid-19 vừa qua diễn ra, MU có thể nói là đội bóng đã có những hoạt động tích cực nhất nhằm đẩy lùi những khó khăn của các người dân trong khu vực khi tình hình kinh tế bị trì trệ.

Không chỉ đơn thuần là những suất đồ ăn, MU cũng đã phối hợp với người hàng xóm Man City để gây quỹ, cùng với đó là hồi lại những khoản phí cho các CĐV đã mua vé vào sân trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Những thành công trong các chiến dịch này có sự đóng góp không nhỏ đến từ những nhân viên và cả các cầu thủ trong câu lạc bộ và mới, đây, để tri ân những nỗ lực của các nhân viên trong nội bộ đội bóng, BLĐ MU đã quyết định “mở bia” để khao các nhân viên trong câu lạc bộ.

Những nỗ lực của các nhân viên của CLB MU trong mùa dịch được ghi nhận

Cụ thể, khoảng 170 nhân viên đã hoạt động rất nỗ lực trong đợt dịch vừa rồi đã được đề xuất nhận 1 thùng bia hoặc rượu táo vì những đóng góp trong thời gian qua.

Theo thống kê, trong thời gian các trận đấu không được tổ chức, những đồ uống giải khát như bia hay rượu cũng không được tận dụng và số lượng bán ra rất bị trì trệ. Trong kho của sân Old Trafford, có khoảng 7000 chai bia và rượu táo các loại đã không thể được phân phối đến người tiêu dùng kể từ khoảng thời gian giữa tháng 3 vừa qua.

Các nhân viên của MU được khuyến khích sử dụng những túi quà hỗ trợ của United's Foundation

Để đổi lại với đồ uống, các nhân viên này cũng được khuyên là không nên bỏ những cuốn sách cũ của trẻ em và sử dụng những túi đồ hỗ trợ được chuẩn bị trong những kế hoạch trợ giúp các trẻ em của United’s Foudation.

Chỉ còn khoảng một vài tuần nữa, giải Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại với người hâm mộ bóng đá thế giới và hứa hẹn, các trận đấu này sẽ thực sự rất hấp dẫn khi các đội bóng đang nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu cuối cùng trong mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?