Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Rashford, Solskjaer lại “khích tướng” thêm một học trò trước thềm đại chiến PSG

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi dành những lời khen cho Marcus Rashford, mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tiếp tục đưa một học trò khác “lên mây” trước thềm trận đại chiến với PSG tại vòng 1/8 Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón PSG ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 13/2 tới. Dù đối thủ vắng mặt Neymar, Cavani và thậm chí là cả Verratti trong trận đấu này song đội bóng thủ đô Paris vẫn được đánh giá rất cao ở chuyến hành quân tới sân Old Trafford.

Vì thế, trước thềm trận đại chiến sắp tới, HLV Solskjaer đã có những lời “khích tướng” với bộ đôi nhận được nhiều sự hy vọng của CLB. Sau Rashford, tới lượt Martial được ông thầy người Na Uy đưa “lên mây” với những lời ngợi ca.

Solskjaer hết lời khen ngợi Martial

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có những phẩm chất gợi nhớ cho tôi về Cristiano Ronaldo. Martial có sự tự tin và phong thái thi đấu chững chạc. Mỗi khi có cậu ấy trên sân, khả năng tạo ra đột biến luôn là rất cao. Tôi hạnh phúc vì có một cầu thủ như vậy trong đội của mình”, Solskjaer nhấn mạnh.

Martial là một trong hai cái tên thi đấu ấn tượng nhất ở chiến thắng 3-0 vừa qua của Quỷ đỏ trên sân Fulham cuối tuần qua. Anh không chỉ kiến tạo cho Pogba lập công mà còn tự mình ghi bàn với pha solo ấn tượng.

Và ví von như Ronaldo mới tại Man United

Khi được hỏi về đối thủ PSG ở trận đấu sắp tới, HLV Solskjaer vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho CLB này. Ông cho biết: “Họ không có nhiều cầu thủ tốt nhất và đó là điều đáng tiếc. Nhưng PSG vẫn sở hữu nhiều cái tên có thể tỏa sáng và ẩn chứa sự nguy hiểm khác như Mbappe hay Di Maria. Chắc chắn, chúng tôi sẽ có trận đấu không dễ dàng trên sân nhà sắp tới”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?