Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ronaldo, Juventus tiếp tục muốn cuỗm thêm một sao Real?

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ thành công Ronaldo ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Juventus tiếp tục nhắm tới một ngôi sao khác của Real Madrid. Cái tên đang nằm trong tầm ngắm Bà đầm già là hậu vệ trái người Brazil, Marcelo.

Tham khảo thêm: 

Theo đó, Juventus đã thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao xứ Samba ở kì mùa hè năm nay. Tuy nhiên, họ sẽ trở lại vào tháng 6 sang năm. Khi ấy, Bà đầm già đề nghị mức giá 50 triệu euro cho hậu vệ của Real.

Sau khi Ronaldo cập bến nhà ĐKVĐ , Marcelo cũng đã không ít lần “ngỏ ý” muốn chuyển sang Italia thi đấu để tái ngộ với người đồng đội. Ngoài ra, việc giành trọn vẹn các danh hiệu cao quý nhất trong màu áo Real là lý do khiến hậu vệ 30 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Juventus muốn mua Marcelo

Chia sẻ trước giới truyền thông, nhiều lần khẳng định: “Ronaldo là một người bạn tốt của tôi. Được sát cánh cùng anh ấy, thi đấu và chiến thắng với anh ấy là điều tuyệt vời nhất trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp”.

Điều đó làm dấy lên tin đồn về việc cầu thủ người Brazil muốn gia nhập Juventus như siêu sao người Bồ Đào Nha. Lẽ dĩ nhiên, Real không dễ dàng để mất ngôi sao của mình. Hiện tại, kì chuyển nhượng tại Italia đã kết thúc, vì thế, Juventus chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm sau, hoặc xa hơn là tháng 6 năm 2019.

Bộ đôi này liệu có tái ngộ tại Juventus?

Với mối quan hệ thân thiết giữa Ronaldo và Marcelo, Bà đầm già có lý do để tin tưởng vào việc sẽ sở hữu hậu vệ này. Năm sau, cầu thủ người Brazil sẽ bước sang tuổi 31, vì thế, mức giá 50 triệu euro hoàn toàn có thể thuyết phục đội bóng hoàng gia TBN nhả người.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?