Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Lord” Bendtner bị kết án 50 ngày tù vì đấm vỡ quai hàm tài xế taxi

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tòa án của Nauy đã ra quyết định kết án cựu cầu thủ của Arsenal, Nicklas Bendtner 50 ngày tù vì hành vi đấm vỡ quai hàm tài xế taxi hồi đầu tháng 9.

Tham khảo thêm:

“Lord” Bendtner tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi những rắc rối ngoài sân cỏ. Hồi tháng 9, Bendtner đã bị buộc tội sau khi đánh một tài xế taxi. Theo kiểm tra y tế, người tài xế taxi bị vỡ một bên xương quai hàm.

Bendtner bị kết án 50 ngày tù vì đấm vỡ quai hàm tài xế taxi

Người tài xế taxi và Bendtner đã có những cãi vã vì Bendtner không chịu thanh toán 4,8 bảng và 2 người đã xảy ra xô xát tuy nhiên người bị thương nặng hơn lại là tài xế taxi. Sự việc ngay sau đó được cảnh sát điều tra và đưa ra kết luận về hành động cố tình gây thương tích của cựu cầu thủ Arsenal.

Theo đó tòa án Copenhagen, Nauy đã xem lại đoạn video được quay từ bên trong chiếc taxi và quyết định kết án 50 ngày tù và phạt 177 bảng đối với Bendtner. “Lord” Bendtner vẫn có quyền kháng trước khi bị bắt giữ.

Sau sự việc, Bendtner cũng đã lên tiếng xin lỗi người bị hại và CĐV Rosenborg – CLB mà anh đang thi đấu. Về phía CLB, họ đã đưa ra lời bênh vực Bendtner nhưng cũng phản đối hành động thiếu suy nghĩ của cầu thủ người Đan Mạch.

GĐĐH Tove Moe Dyrhaug Rosenborg nói: “Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm một hành động thiếu suy nghĩ tuy nhiên chúng tôi vẫn coi cậu ấy là một cầu thủ của đội bóng, chúng tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại”

Đây là bài học nhớ đời cho “ngài” vì hành vi thiếu suy nghĩ

Người tài xế được tha bổng khỏi cáo buộc bạo lực, nhưng cũng bị phạt 335 bảng vì sử dụng điện thoại khi đang lái xe và không thắt dây an toàn.

Bendtner rời Arsenal vào năm 2015, tiền đạo 30 tuổi tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên sau sự việc trên, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới lại được nhắc đến tên anh thêm một lần nữa.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?