Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Juventus nhận án tù 2 năm do tàng trữ vũ khí trái phép

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 12:31
5/5 của 1 đánh giá

Nhà vô địch World Cup 2006 Vincenzo Iaquinta vừa bị tòa án Italia kết án 2 năm tù do sở hữu vũ khí trái phép mà không thông báo với chính quyền.

Xem thêm:

Vincenzo Iaquinta từng là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển Italia trong chiến dịch vô địch World Cup 2006. Sau khi đã giải nghệ không lâu, Iaquinta là một trong 148 người bị Toà án Italy xử lý khi dính líu tới băng nhóm mafia có tên Ndrangheta ở miền nam nước này.

Cựu ngôi sao của ĐT Italia, Vincenzo Iaquinta

Rất may cho cựu tiền đạo của Juventus, trong phiên xử nhà vô địch World Cup 2006 diễn ra hôm 31/10. Toà án tuyên phạt cựu tiền đạo này hai năm tù, vì tội sử dụng súng trái phép, nhưng phủ nhận toàn bộ việc cựu tiền đạo 38 tuổi ủng hộ băng nhóm Ndrangheta.

Cựu này bị phát hiện tàng trữ một khẩu Smith & Wesson cỡ nòng 3,57 mm và một khẩu Browning Kelt-tec cỡ nòng 7,65 mm cùng 126 viên đạn. Trong phiên xét xử hồi tháng 5, anh thừa nhận hành vi giữ súng ở nhà, nhưng chúng được cha của anh sử dụng.

Iaquinta tại tòa án

Cha của Vincenzo Iaquinta, ông Giuseppe bị kết án 19 năm tù. Bên cạnh cha con nhà Iaquinta, hơn 120 người khác đã bị kết án. Ông Giuseppe Iaquinta bị kết án do dính líu đến Mafia. Phát biểu sau phiên tòa, Iaquinta cho biết:

“Tôi là người nổi tiếng. Tôi mua súng cho tương lai chứ không sử dụng, tôi chỉ thích ra những địa điểm tập bắn súng ở gần nhà và dùng thử chứ chưa bao giờ sử dụng trái phép”. Iaquinta bộc bạch.

Với việc kết án 2 năm tù, Iaquinta sẽ không bị giam giữ nhưng sẽ bị quản thúc tại gia. Còn cha anh, gần như chắc chắn sẽ phải vào tù. Hai cha con nhà Iaquinta vẫn có thể kháng cáo trong những ngày tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?