Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Valenica ở Europa League, Aubameyang được dịp nổ tưng bừng

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Valencia, Pierre-Emerick Aubameyang tự tin Arsenal sẽ có một tấm vé chơi ở Champions League mùa giải tới sau khi vô địch Europa League ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Tại trận bán kết lượt đi , Arsenal đã có chiến thắng 3-1 trước Valencia trên sân nhà, qua đó đặt một chân vào chơi ở trận chung kết. Alexandre Lacazette hoàn thành cú đúp sau khi Arsenal bị dẫn trước. Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Pháo thủ.

Arsenal giành lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân Valencia

Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Valencia, Pierre-Emerick Aubameyang tự tin Arsenal sẽ vô địch Europa League qua đó giành tấm vé chơi ở Champions League mùa tới.

“Chúng tôi đã không có một khởi đầu được như mong muốn nhưng quan trọng là chúng tôi đã lấy lại thế trận. Càng về sau, chúng tôi chơi càng hay”, Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu sau trận.

“Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm lý lo âu khi chúng tôi thua 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên đó là điều hết sức bình thường bởi chúng tôi cũng là con người mà thôi. Đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của toàn đội”

“Với màn trình diễn như thế này tôi tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiến vào chơi ở trận chung kết. Chúng tôi biết rằng ở trận lượt về sẽ là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua. Mục tiêu của chúng tôi là chơi ở trận chung kết và giành chức vô địch ở giải đấu này”

Aubameyang tự tin vào khả năng vô địch của Arsenal

“Đây là cơ hội để chúng tôi có tấm vé chơi ở Champions League mùa tới và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có được nó. Arsenal đã rút ra nhiều bài học từ những sai lầm ở năm ngoái và giờ đây chúng tôi tự tin bước tiếp”

Cuối tuần này Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Trên BXH, Pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ 5, kém đội đang đứng ở vị trí thứ tư là Chelsea chỉ 2 điểm. Nếu không giành chức vô địch Europa League, thầy trò HLV Emery vẫn có quyền hy vọng có mặt ở vị trí trong top 4 Premier League mùa này nếu Chelsea cũng sảy chân trước Watford.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?