Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Solskjaer, Guardiola có hành động đẹp với Arteta

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá
Sau HLV của đội bóng kinh địch, Ole Solskjaer, Pep Guardiola tiếp tục có một hành động đẹp với người trợ lý cũ đang dẫn dắt Arsenal, Mikel Arteta.

Arteta đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại Arsenal với chuỗi thành tích bết bát tại giải . 5 trận liên tiếp, Arsenal không biết đến mùi chiến thắng, trong đó, 3 trận gần nhất, Pháo thủ toàn thua. Thất bại trước Burnley ở vòng 12 như giọt nước tràn ly, thổi bùng lên làn sóng đòi sa thải HLV của người hâm mộ Arsenal. 

Tình cảnh của Arteta khá giống với những gì HLV của MU, Solskjaer phải chịu kể từ đầu mùa giải. Chứng kiến người đồng nghiệp bị bủa vây trong áp lực, HLV Guardiola từng bày tỏ sự cảm thông: 

"Khi thắng, chúng tôi là những thiên tài. Nhưng khi thất bại, chúng tôi sẽ bị sa thải. Chúng ta cần biết được giá trị của Solskjaer. Tôi không cần phải dành sự ủng hộ riêng cho anh ấy bởi anh ấy đủ mạnh mẽ và hiểu rõ công việc của mình".

Guardiola về phe Solskjaer

Sau Solskjaer, mới đây, Guardiola tiếp tục có hành động đẹp với Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ người trợ lý cũ, đồng thời thể hiện niềm tin tuyệt đối rằng Arteta có thể xoay chuyển tình thế. 

"Arsenal sẽ không thể tìm được HLV nào tốt hơn Arteta để dẫn dắt đội bóng trong những năm tới. Tôi không nhất thiết phải thể hiện sự ủng hộ của mình, bởi Arteta vẫn đang được ủng hộ và cậu ấy biết rõ điều đó. 

Cậu ấy là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Nếu không có tình yêu với Arsenal thì giờ này, cậu ấy vẫn đang làm việc với tôi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ xoay chuyển được tình thế và đáp lại sự kỳ vọng của mọi người. 

Một đội bóng đôi khi sẽ bước vào giai đoạn khó khăn và cần thời gian để vượt qua. Dù vậy, tôi hiểu rằng ở thời đại này, mọi người thường thiếu đi sự kiên nhẫn. 

Guardiola ủng hộ Arteta

Nếu tôi là một phần của ban lãnh đạo Arsenal, tôi sẽ không có chút nghi ngờ nào về khả năng Arteta giúp Arsenal tới được vị trí mà họ xứng đáng". 

Arsenal đang đứng thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm sau 12 trận đã đấu. Đội chủ sân Emirates chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. Chưa kể, phòng thay đồ của Arsenal cũng đang có dấu hiệu bị rạn nứt.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?