Bạn muốn tắt quảng cáo?

Petr Cech trình diễn ra sao trong ngày tái xuất sân cỏ?

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá
Thủ thành huyền thoại Petr Cech đã chính thức xỏ găng trong màu áo U23 Chelsea sau hơn 1 năm tuyên bố giải nghệ. Mặc dù vậy, trong này trở lại, cựu thủ môn của Arsenal lại có màn trình diễn kém vui.

Đúng như những gì báo chí Anh đưa tin, cựu thủ thành Petr Cech quyết định xỏ găng thi đấu trở lại trong trận đấu giữa U23 Chelsea và U23 Tottenham. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ bởi thủ thành này đã tuyên bố giải nghệ cách đây 19 tháng kể từ ngày anh bắt chính cho Arsenal tại chung kết Europa League mùa 2018/19. Hiện tại anh đang đảm nhiệm vai trò cố vấn trong BLĐ Chelsea.

Cech được đăng ký trong đội hình ra sân của U23 Chelsea gặp U23 Tottenham

Lý do khiến Cech quyết định xỏ găng trở lại bởi vì Lucas Bergstrom – thủ môn số 1 của U23 Chelsea đã thi đấu cho đội U18 không đủ thể lực ra sân. Trong khi đó, thủ môn dự bị Karlo Ziger mới đây đã được đôn lên đội một tập luyện. Thiếu nhân sự ở khung gỗ, Cech không ngần ngại nhận lời thi đấu cho đội trẻ U23 Chelsea.

Mặc dù vậy, trong này trở lại, cựu thủ môn của Arsenal lại có màn trình diễn kém vui. Anh được đăng ký trong đội hình ra sân của U23 Chelsea nhưng ngay tình huống chạm bóng đầu tiên, thủ thành kỳ cựu này đã mắc lỗi.

Xuất phát từ tình huống chuyền về từ đồng đội, Cech ban bật bóng trở lại, tuy nhiên đường chuyển của anh lại đi hết đường biên ngang khiến Chelsea phải nhận một quả phạt góc khó đỡ. Trong tình huống đá phạt góc sau đó, U23 Tottenham phối hợp thành công để mang về bàn thắng do công của Jubril Okedina phút thứ 3.

Phút 17, thủ thành người CH Czech tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau khi bị đánh bại bởi cú đánh đầu của cầu thủ U23 Tottenham.

Cech có màn tái xuất sân cỏ kém vui

Rõ ràng sau thời gian dài không thi đấu cùng tuổi tác không còn ủng hộ, Cech đã không còn linh hoạt như xưa. Anh cũng tỏ ra lúng túng trong những tình huống phán đoán. Bàn thua thứ hai của U23 Chelsea cũng đến từ pha băng ra cản phá có phần nửa vời của thủ thành này.

Rất may ở trên hàng công của U23 Chelsea, các cầu thủ trẻ đã có trận đấu bùng nổ khi ghi được 3 bàn thắng, ấn định chiến thắng 3-2 cho The Blues.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?