Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Sterling, đến lượt Lallana phải rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 06:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Adam Lallana sẽ không thể có lần trở lại màu áo ĐT Anh một cách đầy đáng tiếc vì dính chấn thương vào phút chót.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ tấn công của , Adam Lallana vừa gia nhập danh sách các cầu thủ phải rút lui khỏi ĐT Anh cùng Raheem Sterling vì gặp một chấn thương háng.
 

Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ phải trở lại CLB của mình, bỏ lỡ giải UEFA Nations League cùng ĐT Anh khi đối đầu với tại SVĐ Wembley và trận giao hữu tiếp theo với Thụy Sĩ tại sân King Power của Leicester City.

Lallana gặp chấn thương háng và phải rút lui khỏi ĐT Anh đầy đáng tiếc

Đây là điều hết sức đáng tiếc đối với tiền vệ 30 tuổi này. Trước đó, anh hi vọng sẽ có lần trở lại màu áo Tam Sư tốt đẹp sau khi không có tên trong đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2018 tại Nga – giải đấu mà Tam sư đã tiến tới bán kết.

Việc gặp phải chấn thương háng lần này khiến Lallana trở thành cầu thủ thứ hai ngậm ngùi chia tay khỏi đội hình 23 cầu thủ của HLV Southgate, sau Raheem Sterling đã gặp phải chấn thương lưng .

Tiền vệ 30 tuổi sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu của Tam Sư với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sắp tới

HLV Southgate vẫn chưa gọi thêm sự thay thế nào cho một trong hai cầu thủ trên nhưng đã “nhanh tay” đưa đồng đội ở Liverpool của Lallana, Dominic Solanke vào tập luyện từ đội U21.

Lallana chỉ chơi ba phút trong 4 trận đầu tiên của Liverpool tại mùa giải năm này. Cựu cầu thủ của Southampton đã bỏ lỡ những trận đấu quan trọng trong mùa giải 2017/18 bởi chấn thương gân kheo khiến anh chỉ có 16 lần ra sân cả mùa trước.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?