Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào sân và ghi bàn, Messi giúp Barcelona thoát thua khó tin trước Villarreal trên sân khách

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 04:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà siêu sao Lionel Messi được cất trên băng ghế dự bị, Barcelona tưởng chừng như sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi tạo ra một hiệp một vô cùng thăng hoa song rốt cuộc những sai lầm liên tiếp đã khiến họ suýt chút nữa phải trả giá đắt.

>> Tham khảo thêm:

VILLARREAL 4-4 BARCELONA

BÀN THẮNG

Villarreal: Chuwkueze (23’), Ekambi (50’), Iborra (62’), Bacca (80’)

Barcelona: Coutinho (12’), Malcom (16’), Messi (90’), Suarez (90+3’)

 

Để giúp có được thể lực tốt nhất trước cuộc so tài với tại tứ kết lượt đi , HLV Ernesto Valverde đã quyết định “cất giữ” siêu sao này trên băng ghế dự bị trong chuyến hành quân tới sân của .

Không Messi, như thường lệ vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân. Thậm chí, 2 cái tên đã gây thất vọng rất lớn với các cổ động viên của gã khổng lồ xứ Catalan là cùng Malcom liên tục tạo ra những pha bóng ấn tượng khiến người hâm mộ Barca quên đi sự vắng mặt của siêu sao người Argentina.

Barcelona đã khởi đầu như mơ trước Villarreal

Chính bộ đôi này là những người đã lập công giúp cho nhà ĐKVĐ sớm dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu. Tưởng chừng các bàn thắng ấy sẽ đánh sập tinh thần của Tàu ngầm vàng song chẳng ai ngờ, họ lại vùng lên vô cùng mạnh mẽ.

Phút 23, Chukwueze dù phải mất tới 2 cú sút nhưng cũng khiến phải vào lưới nhặt bóng. Đó chỉ là sự bắt đầu cho cuộc ngược dòng khó tin sau đó của đội chủ nhà trong hiệp hai, bởi 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 2-1 tạm thời nghiêng về phía Barcelona.

Nhưng sự vùng lên mạnh mẽ của đội chủ nhà

Bước sang hiệp hai, Villarreal tấn công phủ đầu đối thủ ngay từ những phút đầu và rất nhanh, họ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút 50, lại là Chukwueze tỏa sáng khi thực hiện đường chuyền để Ekambi bứt tốc mạnh mẽ trước khi tung ra pha dứt điểm bất ngờ, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Thua quá nhanh, HLV Valverde rốt cuộc cũng phải đưa Messi vào sân, tuy nhiên, khi mà siêu sao này còn chưa kịp định hình trận đấu, Barcelona tiếp tục phải nếm trải đòn đau từ Tàu ngầm vàng. 12 phút sau khi gỡ hòa, Villarreal lần đầu tiên vươn lên dẫn trước khi Iborra có pha chạy chỗ thông minh trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục Ter Stegen.

Cho tới lúc này, không ít người đã nghĩ về kịch bản tồi tệ nhất cho gã khổng lồ xứ Catalan, và điều đó càng được củng cố thêm khi Villarreal tiếp tục có thêm bàn thắng thứ tư vào phút 80 với pha lập công của Bacca.

Suýt chút nữa khiến Messi và Barca ôm hận

Đến lúc này, những ai lạc quan nhất cũng chẳng dám tin Barcelona sẽ ra về với 1 điểm, dù vậy, điều đó đã xảy ra. Phút 86, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người sau khi Gonzalez phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chỉ 4 phút sau, Messi níu giữ hy vọng có điểm cho Blaugrana khi tiếp tục tạo ra một siêu phẩm đá phạt nữa.

Và khi mà trận đấu chỉ còn khoảng gần 1 phút nữa sẽ khép lại, đến lượt tỏa sáng. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền đạo người Uruguay tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà để ra chân nhanh như điện, gỡ hòa cho Barcelona và giúp thầy trò Valverde tránh khỏi thất bại muối mặt trên sân khách.

Đội hình thi đấu

Villarreal: Asenjo, Gonzalez, Fuenes Mori, Ruiz, Gaspar, Morlanes (Caseres, 63’), Carzola, Pedraza, Chukwueze (Bonera, 88’), Iborra, Ekambi (Bacca, 74’)

Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Umtiti, Lenglet, Alba, Vidal, Busquets (Rakitic, 73’), Arthur (Alena, 73’), Malcom, Suarez, Coutinho (Messi, 61’)

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?