Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, HLV Solskjaer lên tiếng thừa nhận vị thế của MU ở thời điểm hiện tại

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Giữa cơn bão chỉ trích đến từ người hâm mộ, HLV Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận sự thật về vị thế của Man United thời điểm hiện tại.

Man United đang không có được phong độ ổn định trong giai đoạn mở đầu mùa giải. Những kết quả không tốt cùng lối chơi không mấy thuyết phục của Quỷ đỏ đang khiến các CĐV Man United dần mất kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, vị thế của Man United cũng đang đi xuống một cách trông thấy.

Trong buổi họp báo trước trận làm khách trước Newcastle United cuối tuần này, HLV Solskjaer đã phải thừa nhận: “Hiện nay, MU không còn là đội bóng ở tầm vóc như thập niên 90. Đó là một thời đại khác, và bây giờ đội bóng chúng tôi đang xây dựng cũng hoàn toàn khác biệt”.

Vị thế của MU đã không còn được như xưa

“Chúng tôi biết sẽ có những thăng trầm, nhưng tôi sẵn sàng chờ đợi để chứng kiến những tài năng trẻ phát triển. Rõ ràng không có nhiều CLB ở tầm vóc MU trao cơ hội lớn cho cầu thủ trẻ, như những gì chúng tôi đã làm. Họ đã có cơ hội chứng tỏ mình và tôi chắc chắn, một vài cầu thủ trong số đó sẽ trở thành một phần của đội bóng thành công”.

Về phong độ tồi tệ trên sân khách với 10 trận không thắng liên tiếp, HLV Solskjaer tiếp tục: “Tôi chẳng có gì để nói về điều đó. Hy vọng tôi sẽ nhận được câu hỏi khác, khi chúng tôi giành chiến thắng. Còn nếu không, tôi sẽ phải đối mặt với câu hỏi tương tự vào ngày Chủ nhật. Đôi khi chúng tôi đánh rơi những điểm số, nhưng toàn đội đã chơi tốt. Tôi hài lòng với phong độ các học trò”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?