Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp Leicester City, HLV Klopp nhận xét bất ngờ về đối thủ

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Leicester City, HLV Jurgen Klopp đã có những đánh giá khá bất ngờ về đối thủ sắp tới của The Kop.

Liverpool vẫn đang là đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 7 trận đầu tiên toàn thắng. The Kop vẫn đang thể hiện được sức mạnh khó cản của mình trong suốt giai đoạn mở đầu mùa giải. Thế nhưng tối nay (5/10), Liverpool sẽ phải đối mặt với thử thách khá khó nhằn đó là trận đấu tiếp đón Leicester City.

Kể từ khi cựu HLV Liverpool là Brendan Rodgers dẫn dắt bầy Cáo, đội bóng này đã chơi ngày một tiến bộ. Thậm chí trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp còn khẳng định Leicester hoàn toàn có đủ khả năng để gia nhập Top 4 đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh:

“Leicester có thể cạnh tranh vào top 4, 100%. Không có sự khác biệt giữa họ và 6 đội hàng đầu, có chăng chỉ là cái tên. Chắc chắn, đây sẽ là mùa giải tốt thứ 2 họ từng có”.

Leicester City luôn là một đội bóng rất khó chịu

“Leicester được xây dựng từ hàng thủ. Thủ môn vẫn ổn định, hàng phòng ngự chắc chắn, hàng tiền vệ sáng tạo và chăm chỉ trong khi hàng công thực sự sáng tạo và trực diện. Đó là cách lý tưởng xây dựng một đội bóng. Họ đang nhắm tới mục tiêp top 4. Các thành viên đã sẵn sàng cho điều đó và sẽ chiến đấu vì nó. Họ sẽ chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng”.

Leicester không được xem là một trong các ông lớn tại Anh vào lúc này dù từng vô địch Premier League mùa 2015/16. Dù vậy, đội bóng này luôn mang đến sự khó chịu với các đại gia xứ sở sương mù với lối đá vô cùng chắc chắn và chặt chẽ của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?