Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Man United đưa thầy cũ Ronaldo vào tầm ngắm để thay thế HLV Solskjaer

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Báo giới xứ sở sương mù đang đồng loạt đưa tin Man United đang nhắm tới thầy cũ của Ronaldo cho chiếc ghế nóng tại Man United nếu Quỷ đỏ tiếp tục thi đấu bết bát dưới thời HLV Solskjaer.

Man United đang thể hiện một bộ mặt kém ấn tượng từ sau chiến thắng giòn giã trước Chelsea ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh. Kể từ đó đến nay, Man United liên tục thi đấu kém ấn tượng và hiện đang phải xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng hiện tại sau trận hòa 1-1 trước Arsenal trên sân nhà.

Lối đá thiếu kết dính và nhạt nhòa của các cầu thủ MU cũng đang khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy dần mất kiên nhẫn với HLV Solsa. Kể từ khi được ký hợp đồng chính thức, chiến lược gia người Na Uy liên tục phải nhận những kết quả đáng thất vọng. Chính vì vậy, nhiều tờ báo tại Anh quốc đồn đoán rằng đội chủ sân Old Trafford đang âm thầm tìm kiếm sự thay thế HLV Solskjaer.

BLĐ Quỷ đỏ đang nhắm HLV Allegri thay thế HLV Solskjaer

Trên thực tế, Ed Woodward và các thành viên trong ban lãnh đạo vẫn rất kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy, và sẵn sàng trao thời gian để ông xây dựng đội hình. Nhưng mặt khác, đội bóng đang lên kế hoạch nhắm đến những ứng cử viên khác, đề phòng bất kỳ trường hợp nào xảy ra.

Cái tên được nhắm tới chính là HLV Max Allegri – cựu thuyền trưởng Juventus. HLV người Italia đã dẫn dắt Bà đầm già thành Turin tới trận chung kết Champions League, cũng như thống trị Serie A. Hiện nay, Allegri vẫn chưa trở lại sự nghiệp huấn luyện sau khi rời chiếc ghế dẫn dắt Juve mùa hè vừa qua.

Đây là HLV rất giỏi về chiến thuật, và cũng rất mát tay với những ngôi sao bản địa – phù hợp với chính sách mà MU đang áp dụng trong tương lai. Tất nhiên, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng chỉ khi ông cải thiện được phong độ đáng thất vọng của Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?