Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đả bại U22 Trung Quốc, sao HAGL nhận định bất ngờ về đối thủ

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước U22 Trung Quốc, Triệu Việt Hưng đã có những nhận định khá bất ngờ về đối thủ của U22 Việt Nam trong trận đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trái với những nhận định ban đầu, U22 Việt Nam đã không phải gặp quá nhiều khó khăn trước U22 Trung Quốc. Dù đối thủ của các cầu thủ Việt Nam là một đội bóng được đánh giá khá cao nhưng chúng ta vẫn giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách.

Mới đây, sau khi trở về từ Trung Quốc, đội trưởng Triệu Việt Hưng của U22 Việt Nam trong trận đấu vừa qua đã có những nhận định khá bất ngờ: “Ban đầu ai cũng nghĩ U22 Trung Quốc là một đối thủ khó chơi nhưng sau trận, không biết do U22 Việt Nam đã chơi tốt hay do đội bạn chưa có lực lượng mạnh nhất. Tôi thấy đội bạn không quá đặc biệt. Trận đấu với họ còn không khó bằng trận gặp Thái Lan”.

Triệu Việt Hưng cho rằng đá với Trung Quốc dễ hơn đá với Thái Lan

 “Tất nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu, không mang tính chất quá quyết liệt như trận gặp U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020. Bên cạnh đôi nghĩ vẫn có sự khác biệt khi thiếu vắng Quang Hải và một số cầu thủ khác. Nếu có sự xuất hiện của Hải, Văn Hậu, tôi chắc chắn đội tuyển U22 Việt Nam còn mạnh lên nhiều”. Triệu Việt Hưng cho biết thêm.

Sau chuyến đi này, các cầu thủ sẽ trở về CLB tập luyện để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League và giải hạng nhất. U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 10 tới, cùng thời điểm ĐT Việt Nam hội quân đá vòng loại World Cup.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?