Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau thất bại trong trận ra quân, Văn Lâm phải ngồi nhìn các đồng đội tập luyện

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua của CLB Muangthong United, Văn Lâm đã không tham gia cùng toàn đội mà phải ngồi ngoài và nhìn các đồng đội tập luyện.

Tham khảo thêm:

Sau trận ra quân thất bại tại Thai League, CLB Muangthong United đang nỗ lực tập luyện để có thể giành được chiến thắng đầu tiên tại giải Vô địch Quốc gia.

Ngay cả Văn Lâm cũng đang rất nỗ lực để có được những màn trình diễn thuyết phục nhất. Tuy vậy trong buổi tập chiều qua của CLB Muangthong United, thủ môn đội tuyển Việt Nam đã không tham gia cùng toàn đội mà chỉ có thể tập riêng bên ngoài.

Các cầu thủ Muangthong United tham gia tập luyện mà không có Văn Lâm

Thủ môn sinh năm 1993 đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội mà thay vào đó, anh tập hồi phục ở ngoài sân dưới sự chăm sóc riêng của HLV thể lực Jam Ashrapov.

Trong trận ra quân, Văn Lâm đã có thi đấu khá hay với nhiều pha ra vào hợp lý cũng như lăn xả rất dũng mãnh. Tuy vậy màn ra mắt của anh chưa thể trọn vẹn khi Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần và đội bóng của anh cũng đã không thể giành chiến thắng.

Văn Lâm đã phải tập riêng cùng HLV thể lực

Có lẽ đội bóng Thái Lan đang muốn anh hồi phục thể trạng để có được phong độ tốt nhất trước khi bắt đầu vòng 2 Thai League.

HLV thể lực của Văn Lâm cũng tin tưởng với vị thế là thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam, Lâm sẽ hòa nhập tốt và tỏa sáng trong màu áo Muangthong United trong thời gian tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?