Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiết lộ điểm khác biệt khi chơi bóng ở Hàn Quốc và Việt Nam

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khoảng thời gian ngắn đầu quân cho Incheon United, Công Phượng đã có chia sẻ về những điểm khác biệt khi thi đấu ở Hàn Quốc so với Việt Nam.

Xem thêm:

Công Phượng vừa tham dự ngày hội “Media Day” cùng HLV Jorn Andersen và một số đồng đội tại CLB Incheon Unied. Sự kiện trên được tổ chức nhằm giúp các cầu thủ tiếp xúc, làm quen với báo chí trước thềm mùa giải mới.

Không thể phủ nhận rằng, từ khi đặt chân sang Hàn Quốc, chân sút người Nghệ An đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông nước này. Đồng thời, anh cũng đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của mình tại đội bóng mới.

Công Phượng cho biết áp lực ở Hàn Quốc lớn hơn so với Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, Công Phượng đã có những so sánh khi thi đấu tại hai môi trường Hàn Quốc và Việt Nam. Anh có biết: “Tại Việt Nam, cầu thủ gặp ít áp lực hơn nhưng tập luyện dài hơn. Còn thời gian tập luyện tại Hàn Quốc lại ngắn, nhưng áp lực cao.

Áp lực là điều được dự báo trước, đặc biệt với những cầu thủ ngoại như Công Phượng. Bởi K-League là nơi có môi trường cạnh tranh khắc nghiệt hàng đầu châu lục. Dù vậy, Công phượng tỏ ra rất tự tin ở lần xuất ngoại thứ 2 này: “Tôi nghĩ mình có thể làm tốt tại đây”. Tân binh Incheon khẳng định.

Công Phượng góp mặt trong sự kiện dành riêng cho các ngoại binh K-League 2019

Điều này phần nào được minh chứng bằng những dấu ấn đầu tiên của tiền đạo số 23 ở 2 trận đấu giao hữu vừa qua của Incheon United. Cụ thể, Công Phượng trực tiếp có một bàn thắng vào lưới Busan Humetro trong trận hòa 2-2. Sau đó, có đường chuyền kiến tạo cho cầu thủ Heo Yong-jun lập công trong trận thắng giòn giã 6-2 trước Sangji United.

Mùa giải năm ngoái, Incheon chỉ về đích thứ 9/12 tại K-League, nhiều hơn đúng 2 điểm so với đội xuống hạng. Với việc mang về những bản hợp đồng mới, trong đó có Công Phượng, Incheeon được kỳ vọng sẽ có thành tích tốt hơn ở mùa này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?