Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Viettel đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho các CĐV tại vòng 2 V-League

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 2 V-League diễn ra, CLB Viettel đã đưa ra thông báo về việc các CĐV sẽ được vào sân miễn phí.

Tham khảo thêm: 

Từ khi Thể Công (tiền thân của Viettel) giải thể vào năm 2009, đây mới là năm đầu tiên “Cơn lốc đỏ” có cơ hội thi đấu ở , giải bóng đá số một Việt Nam cấp CLB. Tuy nhiên ở ngay trận đấu đầu tiên, họ đã để thua trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân với tỷ số 1-3.

Nhưng điều đó không hề làm sức hút của với những g, Nguyễn Trọng Đại,… giảm đi. Và mới đây, trên trang facebook của CLB, Viettel đã đưa ra thông báo sẽ mở cửa tự do cho các CĐV đến sân Hàng Đẫy cổ vũ đội bóng trong trận đấu gặp Thanh Hóa ở vòng 2 V-League.

Viettel đang cố gắng để xây dựng hội CĐV thực sự lớn mạnh

Mặc dù lấy sân Mỹ Đình làm sân nhà cho năm nay, tuy nhiên do sân đấu của ĐT Việt Nam hiện đang phải tu sửa chuẩn bị cho vòng loại giải U23 Châu Á nên trong 2 trận đấu sắp tới, CLB Viettel sẽ thi đấu trên Sân Hàng Đẫy.

Ngoài ra, trang facebook của CLB Viettel còn cho biết sẽ mở cửa miễn phí cho các CĐV đến hết lượt đi V-League 2019. Đây rõ ràng là tin rất vui cho người hâm mộ “đội bóng màu áo lính”, đặc biệt hiện đang sinh sống ở khu vực Hà Nội. Họ sẽ được theo dõi đội bóng con cưng thi đấu thuận lợi hết mức có thể.

Viettel đang rất hy vọng có được chiến thắng đầu tay tại V-League 2019

Cuộc so tài giữa Viettel và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/3 và là trận đấu sớm nhất tại vòng 2 V-League 2019.

Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?