Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau thất bại trước PSG, MU nhận tin dữ về lực lượng

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi 11 trận thăng hoa, MU của Ole Gunnar Solskjaer đã phải đón nhận một thất bại với tỷ số 0-2 trên sân nhà trước PSG. Cửa đi tiếp của MU giờ đã khá hẹp chưa kể giờ đây đội bóng thành Manchester còn phải đối mặt với việc mất đi hai tiền vệ là Jesse Lingard và Anthony Martial.

Tham khảo thêm:

PSG đã đưa MU trở lại mặt đất khi khiến đội Quỷ đỏ phải nhận trận thua đầu tiên sau 11 trận kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Thua trắng 2-0 trên sân nhà đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp của MU tại năm nay là rất hẹp.

Không chỉ riêng trận thua muối mặt ngay tại Old Trafford, MU còn phải đối diện với một thông tin không mấy vui vẻ khi bộ đội Anthony Martial và Jesse Lingard đã dính chấn thương và chưa biết liệu rằng hai cầu thủ này có kịp quay lại ở các trận đấu tới hay không.

Lingard dính chấn thương và Martial cũng bị đau cuối hiệp 1

“Jesse và Anthony đang không có trạng thái thể lực tốt, đây chỉ là những chấn thương về cơ thế nhưng vẫn phải chờ kết luận của các bác sỹ mới có thể biết được liệu họ có thể sớm trở lại được hay không”, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận đấu với PSG.

Cả hai cầu thủ nói trên đều phải bị thay ra sau những tình huống ở cuối hiệp 1, chưa biết những điều chỉnh bất đắc dĩ này có ảnh hưởng đến MU hay không tuy nhiên có một sự thật là Quỷ đỏ đã thua toàn diện trước đối thủ.

MU thua tâm phục khẩu phục trước PSG

Nếu Martial và Lingard gặp phải chấn thương nặng và không thể trở lại sớm thì đây sẽ là một tin không lành cho Quỷ đỏ. Lịch thi đấu sắp tới của MU là rất nặng với một loạt các đối thủ nặng ký như Chelsea, Liverpool và cả PSG ở trận lượt về sau đây 3 tuần.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?