Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer thừa nhận một điều sau trận thua của Man United

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đội bóng của ông hoàn toàn lép vế và xứng đáng nhận thất bại trước đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Dù được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ cao trong quãng thời gian qua song đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Trận thua này khiến cho thầy trò Solskjaer đang đối diện với nguy cơ bị loại khi phải chơi trận lượt về tại sân Công viên các hoàng tử.

Chia sẻ sau trân đấu, chiến lược gia người Na Uy cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ đồng thời thừa nhận PSG ở đẳng cấp trên so với Quỷ đỏ: “Họ ở đẳng cấp trên so với chúng tôi. Chúng tôi đã rất nỗ lực và chiến đấu với một tinh thần tuyệt vời  nhưng PSG là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Man United thi đấu khá bế tắc, vì thế, chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại này”.

Solskjaer thừa nhận thất bại của đội bóng

Sau màn so tài với PSG, Man United sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn khác khi phải làm khách trước Chelsea ở trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup. Ngoài ra, tại diễn ra vào tuần sau, Quỷ đỏ cũng phải chạm trán Liverpool.

Trước lịch thi đấu khó khăn trước mắt, HLV Soslskjaer cũng đã lên tiếng khích lệ học trò: “Đó đều ;à những bài kiểm tra quan trọng cho khả năng thực sự của đội bóng. Tôi không muốn các cầu thủ xin lỗi sau thất bại này mà muốn họ đứng lên để tìm lại niềm vui chiến thắng”.

Đồng thời khẳng định đối thủ ở đẳng cấp trên so với Quỷ đỏ

Thất bại trước PSG khiến Quỷ đỏ phải ghi được ít nhất là 3 bàn trên sân khách mới mong có cơ hội đi tiếp tại năm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?