Bạn muốn tắt quảng cáo?

Scholes: “Manchester United sẽ không thể thành công với Lukaku”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Scholes vừa cho rằng, Qủy đỏ sẽ không thể có được thành công khi tin tưởng tiền đạo Romelu Lukaku.

>> Xem thêm:

Scholes nói: “Tôi không chắc CLB sẽ có được thành công trong giải đấu với một tiền đạo chủ lực như cậu ấy. Tôi không biết liệu Lukaku có làm việc chăm chỉ hay không. Dù sao, cậu ấy vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng”.

“Cậu ấy nhanh và mạnh mẽ nhưng lại là một trong số nhiều cầu thủ khác của Manchester United đang thể hiện sự thiếu tự tin”.

Một mình Lukaku chưa đủ sức gánh vác hàng công của MU

“Tôi không nghĩ cậu ấy nhận ra cậu ấy có thể tốt đến mức nào. Cậu ấy cần giúp đỡ và cần sự cạnh tranh bởi những cầu thủ khác đang chơi ở vị trí tiền đạo của United bây giờ”.

Cựu tiền vệ 43 tuổi cho rằng, Anthony Martial hay Marcus Rashford có thể là sự thay thế khi Lukaku có màn trình diễn không tốt. Anh tin rằng sự cạnh tranh mới chính là chìa khóa của sự phát triển trong .

Scholes chỉ ra rằng, Sir Alex Ferguson đã có đến 4 sự lựa chọn tốt cho vị trí tiền đạo khi giành cú ăn 3 vào năm 1999. Anh nói: “Cả Martial lẫn Rashford giờ đây thi đấu chẳng khác nào những cầu thủ chạy cánh. Họ có thể chơi ở giữa nhưng HLV thì lại không thích điều đó”.

Scholes cho rằng tiền vệ người Bỉ cần sự cạnh tranh để phát triển

“Chúng tôi đã có đến 4 sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí trung phong là Andy Cole, Teddy Sheringham, Ole Gunnar Solskjaer và Dwight Yorke. Khi một trong số họ đá không tốt thì luôn có ai đó sẵn sàng thay thế”.

“Chính điều đó đã giúp cho màn trình diễn của họ được tốt hơn. Bởi họ biết rằng, nếu không có gắng thì họ sẽ phải ngồi trên ghế dự bị. Có lẽ Lukaku cũng cần điều đó”- tiền vệ người Anh kết luận.

Manchester United sẽ có chuyến hành quân tới sân của Chelsea vào ngày 20/10 tới đây trong khuôn khổ vòng 9 .

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?