Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sếp lớn” của ĐT Argentina khẳng định Messi sẽ quay trở lại với đội tuyển quốc gia

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Barcelona chưa có một lần ra sân nào trong màu áo đội tuyển tại Nations League kể từ sau thất bại tại kỳ World Cup trên đất Nga.

Tham khảo thêm:

GĐĐH của Liên đoàn bóng đá Argentina, ông Jorge Burruchaga tin rằng Lionel Messi sẽ không có chuyện cầu thủ này sẽ chia tay bóng đá quốc tế một cách vĩnh viễn.

Messi đang là người giữ kỷ lục ghi bàn của đội tuyển áo sọc xanh trắng với 65 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại, trong thời gian gần đây anh đang tạm chia tay với đội tuyển quốc gia sau một kỳ World Cup đáng thất vọng.

Messi tạm chia tay đội tuyển từ sau World Cup 2018

Huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Lionel Scaloni đã chọn ra được ba đội hình mà trong đó không có siêu sao người Argentina. Ông cũng cho một số cựu binh nghỉ ngơi để tạo cơ hội cho những tài năng trẻ của đội tuyển.

Ngôi sao thuộc biên chế của đội bóng xứ Catalan – Barcelona vẫn cam kết tương lai của mình với Argentina, tuy nhiên anh vẫn chưa ấn định thời gian quay trở lại đội tuyển quốc gia hay việc anh đã sẵn sàng cho kỳ Copa America sắp tới không.

Tất cả đều đang kỳ vọng Messi sẽ quay trở lại với đội tuyển Argentina

Chia sẻ với tờ Goal, ông Burruchaga, người từng ghi bàn thắng quyết định cho Argentina trong trận thắng trước đội tuyển Đức vào kỳ World Cup 1986 chia sẻ. “Chưa có thời điểm nào được ấn định cho sự trở lại của Messi cả và anh ấy gần như chắc chắn sẽ vắng mặt cho tới hết năm 2018”.

“Nhưng có một điều chắc chắn rằng anh ấy sẽ quay trở lại với đội tuyển quốc gia. Việc Messi không có mặt cùng với đội tuyển ở thời điểm hiện tại chỉ là tạm thời”.

“Trong khoảng thời gian đầu năm tới, tôi tin chắc rằng Messi sẽ quay trở lại để thi đấu cùng đội tuyển”.

Messi đã có lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển nước nhà vào năm 17 tuổi, kể từ đó đến nay anh đã có 128 ra sân trên mọi giải đấu cho đội tuyển Argentina và đã chinh chiến trong màu áo đội bóng quê hương trong 3 kỳ World Cup liên tiếp 

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?