Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua hiềm khích, Maradona mong được nhìn thấy Messi quay trở lại

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Diego Maradona đã rút lại những lời nói của mình về Messi và hy vọng được nhìn thấy Messi quay trở lại khoác áo ĐT Argentina.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau kỳ World Cup 2018 không mấy thành công, Lionel Messi đã quyết định tạm nghỉ thi đấu cho ĐT Argentina một thời gian và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Dù vẫn thi đấu tốt nhưng Messi đã không thể gồng gánh ĐT Argentina có được kết quả tốt hơn trước khi bị những nhà vô địch là ĐT Pháp loại ở vòng 1/8.

Màn trình diễn có phần chưa thuyết phục của El Pulga đã khiến anh bị huyền thoại Diego Maradona “móc máy” khi Cậu bé vàng nói rằng Messi chưa đủ bản lĩnh để trở thành đội trưởng nếu cứ soi gương 20 lần trước trận đấu.

Messi vẫn chưa hẹn ngày trở lại ĐT Argentina

Thế nhưng, chỉ sau hơn một tháng, Maradona đã quay ngoắt 180 độ khi ông vừa khẳng định mình và Messi là những người bạn tốt của nhau. Không những vậy, HLV của CLB Dorados de Sinaloa còn hy vọng rằng Messi sẽ sớm quay trở lại khoác áo ĐT. Chia sẻ với Marca, Maradona cho biết:

“Tôi mong rằng Messi sẽ quay trở lại. Không thì ĐT Argentina sẽ gặp nhiều vấn đề. Leo với tôi là những người bạn thân và tôi sẽ không bao giờ nói xấu bạn mình ở những nơi như này. Nếu có gì không vừa ý, tôi sẽ gặp cậu ấy và nói thẳng chứ không phải trên báo chí”.

Maradona vẫn khẳng định ông với Messi là những người bạn tốt

“Tôi từng nói không ai soi gương 20 lần mà lại có thể trở thành một thủ lĩnh chứ tôi đâu có nói thẳng đó là Messi? Đối với tôi, Messi chỉ đơn giản là một cầu thủ xuất sắc và không có gì nữa cả”. Cựu HLV Argentina chối bỏ những lời phỏng vấn của mình 1 tháng trước.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?