Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trippier xin rút khỏi đợt triệu tập đội tuyển Anh để điều trị chấn thương háng

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 16:52
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Tottenham đã xin rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Anh trong các trận đấu với đội tuyển Mỹ và Croatia do gặp phải chấn thương háng.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ phải của Tottenham đã dính chấn thương trong trận đấu của Tottenham và Crystal Palace vào ngày thứ 7. Ngay sau khi phát hiện ra chấn thương, cầu thủ này đã đến St Geogre’s Park để kiểm tra và chuẩn đoán tình hình chấn thương của mình trong vòng 24 giờ.

Trippier dính chấn thương trong trận đấu của Tottenham

Sau khi đã có kết quả về tình hình chấn thương, các bác sỹ đã nói rằng tốt nhất nên để hậu vệ này quay lại câu lạc bộ để thực hiện quá trình phục hồi chức năng. Việc ở lại trong đội hình Anh có thể sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị của Trippier.

Cho đến nay cầu thủ này đã có 16 lần khoác áo Tam Sư và là một trong những nhân tố chủ chốt của đội hình đội tuyển Anh lọt vào tới bán kết World Cup vừa qua diễn ra tại Nga.

Trippier là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh tại World Cup

Sắp tới đội tuyển Anh sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Mỹ trên sân vận động Wembley để tri ân tiền đạo Wayne Rooney với những đóng góp của anh cho đội tuyển sau đó sẽ là trận cầu quan trọng với đội tuyển đương kim á quân World Cup tại vòng bảng Nations League vào ngày Chủ Nhật.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?