Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn tại Barcelona cảnh báo tới Vidal vì hành vi thiếu tôn trọng

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Tổng Giám đốc Barcelona ông Pep Segura mới đây đã ra lời cảnh báo tới tân binh Vidal. Ông cho rằng cầu thủ này đang có hành vi thiếu tôn trọng và đang “nổi loạn” nhờ vào truyền thông.

Tham khảo thêm:

Mới đây, tiền vệ Arturo Vidal tỏ ra sự không đồng tình với quyết định dùng người của HLV Ernesto Valverde trên MXH. Ngay sau đó, cầu thủ người Chile đã lập tức xóa bài nhưng vẫn nhận được nhiều chỉ trích từ phía CLB.

BLĐ Barcelona không hài lòng về cách ứng xử của Vidal

BLĐ Barcelona mới đây đã chính thức lên tiếng về thái độ của Vidal trong những ngày gần đây. Ông Pep Segura nói: “Cậu ta đã phạm phải sai lầm và cần sửa chữa lập tức. Cậu ta thể hiện thái độ như vậy tôi nghĩ là thiếu tôn trọng với các đồng đội và bây giờ đang có cần hành xử đúng mực, tôi nghĩ Vidal sẽ biết phải làm gì là tốt”

“Còn đội hình Barca lúc này như thế nào ư? Chúng tôi mạnh hơn nhiều so với mùa trước. Đó từng là mục tiêu đặt ra và chúng tôi đã đạt được nó”

Vidal nên học cách kiên nhẫn nhiều hơn là than phiền

“Thứ nhất, với các thái độ của mình, một phần là do anh ấy nóng lòng muốn được ra sân và thi đấu cho Barcelona. Thứ hai, phần tiêu cực lại là anh ấy có cách ứng xử thiếu tinh tế mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải có. Tôi nghĩ anh ấy cần phải có thêm tôn trọng đối với huấn luyện viên và đồng đội của anh ấy.”

Từ khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ Bayern Munich mùa Hè vừa qua, Vidal mới thi đấu 172 phút trên mọi đấu trường và có 1 pha kiến tạo. Điều này cũng dễ hiểu với những gì mà anh thể hiện được ở trên sân khiến Valverde buộc lòng phải để anh trên ghế dự bị. Cầu thủ người Chile cần có thêm thời gian để có sự hòa nhập tốt nhất với bóng đá tại triết lý bóng đá của Barcelona.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?