Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không ghi bàn 4 trận, Real vẫn chưa phải đội có kỉ lục tệ hại nhất

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường song Real Madrid vẫn chưa phải là đội bóng nắm giữ thành tích đáng buồn này. CLB đang giữ kỉ lục tệ hại ấy là Dijon – đại diện của Ligue 1.

Xem thêm:

Theo đó, sau khi khởi đầu mùa giải bằng 3 chiến thắng liên tiếp thì ở 6 vòng đấu gần đây, Dijon chỉ có thể giành thêm được 1 điểm, điều khiến họ rơi từ ngôi nhì bảng trở lại khu vực xuống hạng với vị trí thứ 16.

Đặc biệt, Dijon đã trải qua 437 phút không thể ghi bàn ở sau khi liên tục thua trắng trước Lyon, Strasbourg và Amiens ở 3 vòng gần nhất. Lần cuối cùng mà CLB này có thể xuyên thủng được mảnh lưới đối phương đã diễn ra từ ngày 16 tháng 9, thời điểm họ thua 1-3 trên sân nhà trước Angers ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Pháp.

Real đã không ghi bàn ở 4 trận gần nhất

Chính thành tích đáng buồn ấy đã khiến Dijon đi vào lịch sử với kỉ lục chẳng mấy vui vẻ khi là đội bóng có số phút thi đấu không ghi bàn lâu nhất tại châu Âu. Đội xếp thứ 2 hiện tại là Real khi thầy trò Julen Lopetegui cũng đã bất lực ở việc nổ súng trong 409 phút.

Kền kền trắng cũng trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi thua 0-3, hòa 0-0, thua CSKA Moscow 0-1 và thất bại với tỉ số tương tự khi chạm trán Alaves cuối tuần qua.

Nhưng thành tích tệ nhất lại đang thuộc về Dijon

May cho Los Blancos là họ vẫn nằm ở vị trí thứ 4 tại khi mà các đối thủ hoặc cũng sảy chân như , hoặc cũng mới bứt phá như Sevilla chứ chưa phải lùi sâu như Dijon. Dù vậy, nếu tiếp tục lối chơi bế tắc như hiện tại, khả năng Los Blancos bắt kịp hoặc vượt qua kỉ lục của đại diện Ligue 1 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?