Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Aguero cân bằng thành tích của huyền thoại Thierry Henry

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 09:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng vào lưới Fulham, tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Manchester City đã đi vào lịch sử khi cân bằng thành tích với chân sút huyền thoại – Thierry Henry.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Argentina và cựu tiền đạo của giờ đây là 2 chân sút ngoại xuất sắc nhất của bóng đá xứ sở sương mù với cùng 228 bàn thắng cho đội bóng chủ quản trên mọi đấu trường.

Sau 375 lần ra sân cho Arsenal, Thierry Henry đã có 228 bàn, tính cả lần gần nhất anh quay trở lại câu lạc bộ cũ vào năm 2012. sau chưa đầy 1 thập kỷ khoác áo đội bóng thành Manchester cũng có được thành tích tương tự sau khi lập công vào lưới đội bóng đang đứng áp chót .

Aguero đã cân bằng thành tích 228 bàn của huyền thoại Thierry Henry

Đáng nói hơn là Aguero cần ít hơn Henry tới 43 trận để đạt được thành tích nói trên, một con số vô cùng ấn tượng đủ để nói lên phong độ khủng khiếp của tiền đạo người Argentina kể từ ngày anh đặt chân đến nước Anh.

Tuy nhiên, vẫn có một con số thống kê mà theo đó, Henry vẫn đang xếp trên người đàn em, đó là tổng số bàn thắng tại . Huyền thoại của Pháo thủ thành London đang sở hữu cho riêng mình 175 bàn thắng, còn với Aguero, con số này là 162.

Henry vẫn xếp trên Aguero về số bàn thắng ở Premier League

Bàn thắng vào lưới Fulham trong trận đấu ngày hôm qua cũng đã giúp cho Aguero củng cố vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua Phá Lưới với 19 bàn, xếp trên các tiền đạo hàng đầu khác là Harry Kane, Mohamed Salah hay Pierre Emerick Aubameyang.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?