Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Aguero nhuộm tóc cực bảnh trước trận derby Manchester

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Argentina vừa đổi màu tóc của mình sang màu bạch kim vô cùng ấn tượng trước khi trận derby Manchester diễn ra.

Xem thêm:

Sergio Aguero vẫn đang là chân sút ổn định nhất của Man City thời điểm hiện tại dù đã bước sang tuổi 31, tiền đạo người Argentina liên tục ghi bàn qua từng trận đấu. Ở màn hủy diệt trước Southampton tuần trước, Aguero cũng đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Màu tóc khói vô cùng nổi bật của Aguero

Mặc dù vậy, trận derby Manchester trước mắt vẫn sẽ là một thử thách khó khăn cho Aguero cùng các đồng đội. Chính vì vậy, chân sút 31 tuổi này đã quyết định giải tỏa những áp lực của bản thân bằng cách nhuộm cho mình một màu tóc vô cùng lạ lẫm.Màu sắc mà Aguero lựa chọn cho mình trước trận đấu với Man United là màu khói vô cùng bắt mắt.

Anh đã đăng tải màu tóc mới của mình lên Instagram và không quên cảm ơn 2 nhà tạo mẫu Alan Beak và Georgie Mathers cho sự thay đổi này. Sự nổi bật của Aguero sẽ là nguyên nhân lớn khiến các hậu vệ Quỷ đỏ bị phân tâm và kìm kẹp chặt chẽ tiền đạo này. Đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác có cơ hội tận dụng khoảng trống, đặc biệt là những cái tên như Raheem Sterling, Leroy Sane hay David Silva…

Aguero vẫn đang nổ súng đều đặn cho Man City

Aguero đã sở hữu 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay và sánh ngang thành tích ghi bàn của Eden Hazard cùng Aubameyang trong danh sách vua pha lưới. Rất có thể, với màu tóc mới, người Argentina sẽ còn tỏa sáng và nổ súng nhiều hơn trong những trận đấu tới. Mà trước mắt sẽ là trận đấu được chú ý nhất vòng 12 với Man United trên sân Etihad.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?