Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Ramos bất ngờ khẳng định vai trò của “người thừa” tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù luôn bị coi là người thừa tại Real Madrid nhưng mới đây Gareth Bale đã được đội trưởng Sergio Ramos khẳng định lại vai trò.

Tham khảo thêm: 

Gareth Bale luôn bị coi là “người thừa” tại Real Madrid kể từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại băng ghế huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cuối mùa giải năm ngoái. Suýt chút nữa ngôi sao người xứ Wales đã phải cuốn gói rời khỏi Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Mặc dù vậy, đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid vừa bất ngờ khẳng định vai trò của Bale tại Real vẫn là rất quan trọng. Phát biểu về đồng đội, Ramos chia sẻ:

“Tôi nghĩ Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn là một cầu thủ quan trọng trong những năm tháng gắn bó với đội bóng. Bạn sẽ thấy có nhiều tin đồn xuất hiện trên báo chí. Có nhiều tin xác thực nhưng nhiều tin thì không. Chúng ta sống trong thế giới này và chúng ta cần phải biết gạt bỏ những tin tức không đúng sự thật”.

Ramos cho rằng vai trò của Bale vẫn rất quan trọng

“Về những tin đồn về Bale, tôi nghĩ thời gian sẽ đưa mọi thứ về đúng vị trí của nó. Không cần biết những gì mỗi cầu thủ làm trong cuộc sống riêng của họ, tôi nghĩ điều đó cần được tôn trọng và không nên bị nhắc đến. Chúng ta được tự do làm những gì chúng ta muốn khi có thời gian rảnh”.

“Dĩ nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải cống hiến hết mình cho đội bóng, cho CLB và phải cố gắng trung thực nhất có thể. Còn sau đó, bạn về nhà với suy nghĩ đó trong đầu hay không còn tùy thuộc vào mỗi người”. Sergio Ramos kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?