Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Ramos chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 09:48
4/5 của 2 đánh giá
Tương lai của Sergio Ramos vẫn đang là dấu hỏi rất lớn. Mới đây trung vệ này đã lên tiếng về tương lai của mình.

Sergio Ramos sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng cùng với Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Hiện trung vệ này đang được đồn đoán sẽ rời sân Bernabeu để chuyển tới Anh thi đấu trong màu áo của MU.

Tuy vậy, phía Real Madrid cũng đã sớm có những động thái nhằm giữ chân thủ quân của mình, ít nhất là thêm một mùa giải nữa.

Báo chí Tây Ban Nha cách đây ít ngày đã hé lộ thông tin về việc Ramos đã yêu cầu BLĐ Real Madrid giữ nguyên mức lương hiện tại anh đang được nhận mới đồng ý gia hạn tiếp. Tuy vậy, phía Real mong muốn trung vệ 35 tuổi đồng ý giảm lương như một cách để đồng hành cùng CLB trong mùa dịch Covid-19.

Ramos sẽ hết hạn hợp đồng với Real sau khi mùa giải này kết thúc

Cùng với đó, nếu đồng ý ở lại Bernabeu, Ramos sẽ được gia hạn tới năm 37 tuổi và có thể giải nghệ tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy vậy, trước sự lưỡng lự của Ramos, BLĐ đội bóng đã cũng đưa ra “tối hậu thư” rằng nếu vẫn tiếp tục từ chối, Real sẵn sàng để anh ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

Chia sẻ trên TVE, trung vệ đội trưởng của Real cho biết: “Với tương lai của mình, tôi đã rất rõ ràng, và hiện tại thì chưa có thông tin gì cả.”

“Khi có tin tức tôi sẽ là người đầu tiên lên tiếng.”

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

"Chúng tôi sẽ quyết định kết quả của mùa giải này sau hai tuần nữa. Ở La Liga, Real gặp Eibar và Barcelona, ​​và ở Champions League là cuộc đấu với Liverpool. Hy vọng rằng chúng tôi có thể chơi ở một đẳng cấp cao nhất."

Mùa này, Sergio Ramos mới chỉ có được 20 lần ra sân và ghi được 4 bàn trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Ramos có thể rời Real vào mùa hè?

Hiện đội chủ sân Bernabeu đã lên phương án dự phòng cho việc Ramos rời đi vào cuối mùa. Cụ thể, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với David Alaba sau khi trung vệ này quyết định rời Bayern Munich vào cuối mùa.

Ngoài ra, Real cũng đang ưu tiên tập trung vào việc giữ chân Raphael Varane - ngôi sao cũng chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2022. Nếu có thể giữ chân được Varane kèm theo chiêu mộ được David Alaba, việc Ramos rời đi cũng không còn là vấn đề quá quan trọng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?