Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Ramos đá xoáy Ronaldo, khẳng định: “Luka Modric xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tranh cãi về chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Sergio Ramos đã lên tiếng bênh vực Luka Modric và khẳng định rằng đồng đội của anh nhận được danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng.

Tham khảo thêm:

Đã 2 tuần kể từ khi lễ bốc thăm và trao giải cho những cá nhân xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2017-2018 diễn ra nhưng những tranh cãi về giải thưởng này vẫn chưa chấm dứt.

Chứng kiến Modric đánh bại Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nhiều người đã lên tiếng cho rằng UEFA đã thiên vị cầu thủ Croatia.

Thậm chí, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes còn giận dữ và nói rằng đây là một giải thưởng lố bịch và đáng xấu hổ.

Luka Modric đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2017-2018

Và trước những ý kiến tiêu cực về giải thưởng của Modric, Ramos đã lên tiếng bảo vệ đồng đội của mình.

Đội trưởng khẳng định: “Luka Modric xứng đáng giành được giải thưởng xuất sắc nhất châu Âu hơn là những người biết “đánh bóng tên tuổi của mình”, chẳng hạn như Ronaldo”.

Ramos đã dành những lời có cánh cho đồng đội của mình: “Có rất ít những cầu thủ khiến tôi tự hào, và Modric đã một trong số đó. Anh ấy là một người bạn và là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong số ít những người khiến tôi hạnh phúc khi chơi bóng cùng”.

Ramos khẳng định Modric xứng đáng có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Cầu thủ Tây Ban Nha còn đá xoáy Ronaldo rằng cầu thủ này không khiêm tốn bằng Modric: “Có những cầu thủ được truyền thông tung hô và “đánh bóng tên tuổi của mình” mạnh mẽ hơn nhưng Modric xứng đáng có được danh hiệu đó”.

Ronaldo đang có khởi đầu khó khăn tại khi anh chưa ghi được bàn thắng nào trong khi đó Modric đang chơi rất hay và giúp cho Real Madrid toàn thắng 3 trận đã qua.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?