Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid công bố đội hình tham dự Champions League với 6 cầu thủ đến từ Castilla

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã công bố danh sách những cầu thủ sẽ tham chiến tại đấu trường châu Âu của mình. Trong đó, sẽ có rất nhiều cái tên tài năng trẻ từ lò Castilla sẽ được thử sức ở đấu trường lớn nhất châu lục.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa chính thức công bố những cái tên sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu của mình. Đúng với lời hứa của chủ tịch Florentino Perez về việc Real Madrid sẽ tập trung phát triển tương lai của các cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay. 

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã triệu tập tới 6 tài năng trẻ đến từ học viện Real Castilla cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại Champions League. Luca Zidane, Adri De la Fuente, Javi Sanchez, Sergio Lopez, Seoane, Feuillasier là những cái tên đến từ đội Castilla của Real Madrid được đăng ký.

Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ đáng chú ý mới được chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè như Alvaro Odriozola hay Vinicius đều được điền tên.

Với việc có nhiều cầu thủ trẻ được triệu tập, Real Madrid sẽ tham gia Champions League với độ tuổi tương đối thấp. Được biết, những cầu thủ nhóm B (các cầu thủ học viện của CLB) này có thể dự Champions League, nhưng họ chỉ được đăng ký 24 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Nhìn chung, đội hình của Real Madrid dù nhiều cầu thủ trẻ nhưng vẫn rất mạnh. Nếu giữ vững phong độ của mình, Los Blancos hoàn toàn đủ sức để bảo vệ ngôi vương.

Danh sách cụ thể Real Madrid tại Champions League:

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, , Luca Zidane (B)

Hậu vệ: Dani Carvajal, Jesus Vallejo, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Alvaro Odriozola, Sergio Reguilon, Adri De la Fuente (B), Javi Sanchez (B), Sergio Lopez (B)

Tiền vệ: Toni Kroos, , Casemiro, Federico Valverde, Marcos Llorente,  Marco Asensio, Isco24. Dani Ceballos, Seoane (B), Feuillasier (B)

Tiền đạo: Mariano, , Karim Benzema, Lucas Vazquez, Cristo, Vinicius

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?