Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sheffield Wednesday và Mansfield Town hỗn chiến đổ máu trong trận giao hữu

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Trận giao hữu giữa Sheffield Wednesday và Mansfield Town đã kết thúc theo cách không thể tồi tệ hơn khi cầu thủ 2 bên lao vào nhau tạo nên một trận hỗn chiến.

Nói đến giao hữu, người ta thường nghĩ đến những trận đấu thân thiện, vui vẻ mà ở đó các câu lạc bộ có thể thiết lập thêm những mối quan hệ. Tuy nhiên điều này sẽ không đúng đối với Sheffield Wednesday và Mansfield Town.

Sheffield Wednesday và Mansfield Town đã tạo ra một trận giao hữu kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá. Dù chỉ là thi đấu giao hữu nhưng ngay trong trận cầu thủ 2 bên đã luôn có những pha bóng quyết liệt hơn mức cần thiết khiến cho không khí căng thẳng.

Những pha bóng quyết liệt hơn mức cần thiết của 2 đội khiến cho không khí căng thẳng

Trong những phút cuối trận, tiền đạo bên phía Sheffield Wednesday đã có một pha bóng khó chịu khiến cho hậu vệ Hayden White nóng máu, ngay lập tức cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau như một đại hội võ lâm.

Ban huấn luyện 2 đội cũng như lực lượng an ninh đã phải vào sân can thiệp xong tình hình vẫn diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Thậm chí là tiền vệ Calum Butcher của Mansfield Town đã phải khâu trên mặt vì bị đấm.

Cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau

Sau trận đấu, huấn luyện viên Luhukay của Sheffield Wednesday cũng phải thốt lên kinh hoàng rằng: “Tôi chưa bao giờ thấy một trận giao hữu nào như thế. Nó chẳng khác nào một cuộc vật lộn cả”.

Huấn luyện viên David Flitcroft của Mansfield Town cũng đáp trả rằng: “Chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải không có điểm số nhưng họ đã gay gắt quá mức cần thiết”.

Màn hỗn chiến của Sheffield Wednesday và Mansfield Town

Liên đoàn , FA đã xác nhận rằng họ sẽ mổ băng trận đấu giữa Sheffield Wednesday và Mansfield Town, chắc chắn sẽ có án phạt dành cho hành vi phi thể thao của cả 2 đội.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?