Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sợ Pjanic đến Man City, Juve đã tính phương án Kante thay thế

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 14:12
5/5 của 1 đánh giá

Juve đang muốn chiêu mộ tiền vệ ĐT Pháp, Kante nhằm thay thế Pjanic. Nhà vô địch Serie A sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 71 triệu bảng cho thương vụ này.

Kante đang trở thành mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Serie A, Juventus trong việc thay thế tiền vệ Miralem Pjanic, trước sự lôi kéo Manchester City.

Đội bóng Italia sẽ phải bỏ ra không dưới 71 triệu bảng cho tiền vệ này như tuyên bố của The Blues trước đó: “Chúng tôi không chấp nhận lời đề nghị nào dưới 71 triệu bảng”.

Kante đang được Juve hướng đến nhằm thay thế Pjanic

Kante đang được rất nhiều đội bóng lớn châu Âu săn đón trong vài năm trở lại đây sau khi bùng nổ giúp Leicester City vô địch Premier League 2015/16.

Anh gia nhập Chelsea hồi Hè 2016 và tiếp tục giúp đội bóng này vô địch Premier League 2016/17 và chức vô địch FA Cup mùa giải 2017/2018.

Tiền vệ 27 tuổi đã có được kỳ World Cup 2018 thành công khi cùng ĐT Pháp lên ngôi vương. Anh được xem là một trong những tiền vệ hay nhất trong giải đấu này.

Ngoài Juve, PSG cũng đang muốn đưa tiền vệ này về sân công viên các Hoàng tử trong Hè này. Đồng đội Kylian Mbappe cũng đã công khai mời gọi Kante gia nhập nhà vô địch nước Pháp.

Kante đã có kỳ World Cup thành công cùng ĐT Pháp

Hiện tại cựu tiền vệ của AS Roma, Pjanic đang được Manchester City lôi kéo rất quyết liệt và Pjanic cũng muốn rời khỏi Italia. Sự xuất hiện của Emre Can khiến cho tương lai của tiền vệ 28 tuổi không được đảm bảo.

Manchester City đã liên hệ với Juve về thương vụ này. Đội bóng thành phố Manchester đã từng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Bà đầm già nhưng thất bại. Lần mới đây nhất, Man City đã nâng con số này lên là 58 triệu bảng.

Pjanic đang được Man City lôi kéo

Sau khi thất bại trong thương vụ Jorginho, Man xanh  đã chuyển hướng sang Kovacic nhưng cái giá mà Real đưa ra là quá cao.

Pjanic được cho là mục tiêu khả dĩ nhất với Man City vào lúc này. Hiện tại ngoài Man City, Barcelona cũng đang quan tâm đến Pjanic.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?