Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu cúp Quốc gia 2019 bị hoãn vì đại dịch corona

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

BTC Siêu Cúp Quốc gia 2019 đã xác nhận lùi thời gian thi đấu trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC vào thời điểm thích hợp khác vì sự lây lan của dịch Corona.

Theo kế hoạch ban đầu của ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên SVĐ Thống Nhất. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu được mong chờ này.

Thế nhưng trong bối cảnh bùng phát virus corona trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Ban tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2019 đã có cuộc họp khẩn vào ngày 01/02 và quyết định sẽ lùi trận Siêu cúp vào một ngày khác. Ông Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập Báo Tiền Phong, đồng trưởng Ban tổ chức đã xác nhận rằng VFF sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn trận đấu này vào ngày 03/02.

Siêu cúp Quốc gia 2019 bị hoãn vì đại dịch corona

Tổng biên tập báo Tiền Phong đồng thời là trưởng BTC, ông Lê Xuân Sơn chia sẻ: ‘Tôi chưa thể nói cụ thể về vấn đề này nhưng chắc chắn BTC sẽ thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc toàn xã hội cần chung tay phòng chống dịch bệnh. Ngày 3.2, VFF sẽ có văn bản chính thức về trận đấu Siêu cúp 2019’.

Ngoài trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 bị hoãn tổ chức, ba giải đấu quan trọng khác của Việt Nam là V.League, Hạng nhất và Cúp Quốc gia 2020 cũng đã được Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch dời lịch khởi tranh.

Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội FC sẽ phải hoãn việc bay vào TP.HCM để tham dự trận đấu. Thông tin trận đấu bị hoãn vì dịch bệnh đội bóng đã được BTC trao đổi từ lâu. Thế nhưng các bên chỉ đợi quyết định cuối cùng để thay đổi kế hoạch.

VFF sẽ ra thông báo chính thức vào ngày mai (3/2)

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia là trận đấu thường niên mở màn cho mùa giải mới giữa nhà vô địch V.League và nhà vô địch Cúp Quốc gia. Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi sẽ chứng kiến màn so tài của bộ đôi tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng sau khi cầu thủ gốc Nghệ An được CLB TP.HCM mua phần còn lại của hợp đồng từ Sint-Truidense của Bỉ.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?