Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Tuấn Anh tập căng ngày Kiatisak lần đầu ở Gia Lai

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 17:02
3.3/5 của 5 đánh giá
Các ngôi sao của HAGL căng mình tập luyện trong ngày đầu tiên tân HLV Kiatisak có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng, sau 1 tuần làm quen.

HLV Kiatisak Senamuang đã có hơn một tuần làm việc cùng HAGL. Tuy nhiên, phải đến sáng nay (8/1), chiến lược gia Thái Lan mới có lần đầu huấn luyện học trò ở "đại bản doanh" Hàm Rồng (Gia Lai).

HAGL đang phải chạy đua với thời gian để kịp chuẩn bị cho V-League 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần sau. Ở buổi tập lần này, các ngôi sao của đội bóng Phố Núi như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,… đẩy mạnh cường độ tập luyện.

HLV Kiatisak lần đầu có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL

Xuân Trường và Tuấn Anh cũng căng mình để nuốt trọn giáo án của thầy Sắc. Cả 2 đều được vị chiến lược gia người Thái kỳ vọng rất nhiều trong việc gồng gánh khu trung tuyến của HAGL ở V.League 2021.

Công Phượng rất năng nổ trong các buổi tập. Tiền đạo sinh năm 1995 luôn hoàn thành một cách xuất sắc các giáo án của HLV Kiatisak. Ngoài giờ tập chiến thuật, Công Phượng cũng dành nhiều thời gian trong phòng gym để tăng cường cơ bắp cũng như giữ thể trạng tốt nhất cho V.League 2021. Chân sút mang áo số 10 được kì vọng sẽ là 'hạt nhân' bùng nổ trong đội hình của HLV Kiatisak.

Xuân Trường, Tuấn Anh căng mình nuốt trọn giáo án nặng

Công Phượng bổ sung thể lực trong phòng gym sau các buổi tập

Trong thời gian cách ly trước đó, HLV Kiatisak chủ yếu gửi giáo án để trợ lý chỉ đạo buổi tập, đồng thời xem báo cáo tập luyện để đánh giá tình hình. Sau hai trận đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long, “Zico Thái” đã nhìn thấy ưu điểm và hạn chế của HAGL.

Kiatisak muốn HAGL phải thi đấu cân bằng bởi "bóng đá không chỉ có tấn công". Ông thừa nhận HAGL yếu trong khâu phòng ngự, nên yêu cầu các học trò phải rèn thể lực, tập các bài chiến thuật và rèn tư duy phòng ngự.

Bước vào V.League 2021, HAGL sẽ có trận ra quân gặp CLB Sài Gòn vào ngày 17/1 trên sân Thống Nhất. Đây sẽ là bài thử thách lớn cho thầy trò HLV Kiatisak.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?