Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu dự bị cho Công Phượng từng từ chối sang Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 11:37
3.1/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo đang đóng vai trò dự bị cho Công Phượng tại CLB TP HCM – Nguyễn Xuân Nam từng từ chối sang Thái Lan chơi bóng để đến với đội bóng đương kim á quân V-League.

Ít ai biết rằng trước khi nổi danh ở mùa bóng năm nay với một phong độ rất cao trong màu áo của CLB TP HCM, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, người đang là “siêu dự bị” cho tại đội bóng chủ sân Thống Nhất, từng chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ cả trong và ngoài nước.

Sự nghiệp của Xuân Nam những ngày đầu tiên gặp khá nhiều khó khăn, anh đã phải sang tận Lào để thi đấu và nhìn con trai liên tục phải rời xa gia đình, mẹ của Xuân Nam thực sự chỉ mong con có được một sự nghiệp yên bình tại quê nhà.

Xuân Nam từng phải sang Lào để tìm kiếm cơ hội chơi bóng

“Thực ra trước khi ký hợp đồng với CLB TP.HCM, một đội bóng Thái Lan đã mời cháu (Xuân Nam) sang bên đấy để ký hợp đồng. Cháu có hỏi ý kiến gia đình thì vợ chồng tôi bảo không đi đâu nữa. Nếu cháu còn đam mê thì cứ đá trong nước thôi”, bà Phạm Thị Hương, mẹ của Xuân Nam chia sẻ.

Không chỉ trải qua những thăng trầm ở nhiều đội bóng, mà những chấn thương đôi khi cũng là những trở ngại rất lớn của Xuân Nam trong sự nghiệp thế nhưng nhờ sự động viên của gia đình, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.

Mùa giải trước, trong màu áo của FC Phố Hiến, Xuân Nam đã có được một mùa giải thành công với ngôi á quân cũng với đó anh cũng có được danh hiệu Vua phá lưới cho riêng mình.

Gia nhập CLB TP HCM ở mùa bóng năm nay, Xuân Nam đang thể hiện được một phong độ rất ấn tượng, thậm chí những màn trình diễn của anh còn được đánh giá cao hơn Công Phượng ở khía cạnh một tiền đạo chủ lực.

Xuân Nam đang có phong độ cao ở mùa giải này

Nếu như tiếp tục giữ được phong độ cao như ở thời điểm hiện tại, việc Xuân Nam được triệu tập vào đội hình ĐT Việt Nam ở những giải đấu vào cuối năm là điều hoàn toàn khả thi, nhất là khi vị trí tiền đạo cắm đang bị thiếu hụt về nhân sự sau sự ra đi của Anh Đức.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?