Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính dự đoán kết quả ngoại hạng Anh 2019/20: Fan Liverpool và Man United phẫn nộ

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi ban tổ chức ngoại hạng Anh công bố lịch thi đấu vòng 1 của giải đấu này, siêu máy tính hãng SportNation.Bet đã đưa ra những dự đoán về bảng xếp hạng ở mùa giải tới giữa các CLB. Theo đó, kết quả phần nào khiến cho fan hâm mộ Liverpool và Manchester United cảm thấy phẫn nộ.

>> Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/19, đã chứng kiến cuộc đua vô địch rất gay cấn giữa Manchester City và Liverpool. Ngoài ra, suất cạnh tranh cho 2 tấm vé tham dự Champions League cũng diễn ra căng thẳng. Chắc chắn, ở mùa giải tới đây, Premier League vẫn sẽ đem lại cho người hâm mộ những xúc cảm đặc biệt như vậy.

Ngay ở vòng đầu tiên, các khán giả đã được chứng kiến màn đại chiến giữa Man United với Chelsea. Dù cho còn khoảng 2 tháng nữa, giải đấu này mới khởi tranh song ngay từ bây giờ, siêu máy tính của hãng SportNation.Bet đã đưa ra những dự đoán về bảng xếp hạng ở mùa bóng 2019/20.

Siêu máy tính dự đoán những kết quả không quá tốt cho Liverpool và Man United

Theo đó, các fan hâm mộ của Liverpool hay Man United có lý do để “nóng mắt” khi các đội bóng con cưng với họ chỉ lần lượt xếp thứ 2 cũng như thứ 5. Với The Kop, sau khi để tuột mất chức vô địch ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua vào tay The Citzens, họ đang rất quyết tâm đòi lại ngôi vương. Trong khi ấy, Quỷ đỏ sau một năm mất vé tham dự cúp C1 châu Âu tất nhiên sẽ làm tất cả để trở lại với đấu trường này ở mùa bóng 2020/21, bởi vậy, mục tiêu với Man United đơn giản là góp mặt ở top 4.

Đội bóng được siêu máy tính này dự đoán đăng quang vẫn là Man City, còn 2 CLB khác có vé tham dự Champions League là Tottenham cùng Chelsea. Arsenal chỉ xếp thứ 6, phía sau Man United và cùng Quỷ đỏ tiếp tục tham dự Europa League.

Đồng thời tự tin Man City sẽ tiếp tục vô địch

Ở phía cuối, 3 đội bóng được dự đoán xuống hạng là Burnley, Norwich City và Shieffield United. Thực tế, 2 trong số 3 CLB nói trên đều là các tân binh, và mục tiêu lớn nhất với họ là trụ lại ngoại hạng Anh.

Tất nhiên, đây chỉ là những dự đoán, còn thực tế ra sao, chúng ta sẽ chỉ biết vào tháng 5 năm 2020 khi ngoại hạng Anh khép lại. Giải đấu này sẽ mở màn bằng cuộc đọ sức giữa Liverpool với Norwich vào 2h ngày 10/8 (giờ Việt Nam).

BXH mùa giải 2019/20 theo dự đoán của siêu máy tính

1. Manchester City

2. Liverpool

3. Tottenham

4. Chelsea

5. Manchester United

6. Arsenal

7. Wolves

8. Newcastle

9. Everton

10. Leicester City

11. West Ham

12. Watford

13. Southampton

14. Crystal Palace

15. Bournemouth

16. Aston Villa

17. Brighton

18. Burnley

19. Norwich City

20. Sheffield United

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?