Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm của Văn Quyết được AFC vinh danh

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 13:43
5/5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức AFC Cup đã vinh danh siêu phẩm của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tại AFC Cup 2017 trên fanpage chính thức.

AFC Cup 2020 đã chính thức khởi tranh và ít ngày nữa sẽ bước vào lượt trận thứ 2. Tại giải đấu này, bóng đá Việt Nam sẽ góp mặt 2 đại diện là TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Để làm nóng trước lượt trận thứ 2, trang chủ của AFC Cup đã đăng tải siêu phẩm của tiền đạo Văn Quyết cách đây 3 năm. Đó là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros ở vòng bảng AFC Cup 2017. Và ở trận đấu đó, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã lập một siêu phẩm.

Văn Quyết đã có pha xử lý đẳng cấp giữa vòng vây các hậu vệ Ceres Negros trước khi tung cú móc bóng bằng chân trái uy lực mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng thủ đô.

Văn Quyết đã lập một siêu phẩm vào lưới Ceres Negros

Văn Quyết là một ngôi sao rất biết cách tỏa sáng tại AFC Cup. Mùa trước, Văn Quyết là chân sút tốt nhất của đội bóng thủ đô tại sân chơi này. Phong độ rực sáng của tiền đạo sinh năm 1991 giúp cho Hà Nội đi tới tận trận chung kết liên khu vực.

Đáng tiếc là đại diện Việt Nam đã để thua CLB April 25 của Triều Tiên và phải dừng bước. Tuy nhiên đó vẫn là một kết quả rất đáng được ghi nhận. Mùa giải này, Hà Nội đã không được dự AFC Cup do không đáp ứng đủ điều kiện tham dự của AFC. Đó là một điều đáng tiếc đối với đội bóng thủ đô cũng như bóng đá Việt Nam.

Siêu phẩm của Văn Quyết đã được vinh danh

Dù không thể giành vé dự AFC Cup nhưng Văn Quyết và các đồng đội vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở mùa giải này. Và đó là điều đã được đội trưởng Hà Nội khẳng định:

 “Mùa này Hà Nội sẽ không được dự AFC Cup. Thiệt thòi lớn nhất của đội bóng khi không dự sân chơi này chính là về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, việc không phải thi đấu nhiều mặt trận cũng là yếu tố thuận lợi để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn ở đấu trường Đông Nam Á và V-League”.

Và hiện tại Văn Quyết cùng đồng đội đang rất quyết tâm và chuẩn bị hết mình cho mùa giải mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?