Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bất ngờ được AFC vinh danh

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Yangon United, Công Phượng đã được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh sau lượt trận đầu tiên AFC Cup.

Sau khi thi đấu không thành công tại Sint-Truidense, Công Phượng đã trở về môi trường và đầu quân cho TP.HCM ở đầu mùa giải 2020. Đây là cơ hội để tiền đạo sinh năm 1995 có được cơ hội thi đấu nhiều hơn và sớm lấy lại được phong độ của mình.

Tại TP.HCM, Công Phượng đã luyện tập chăm chỉ để hòa nhập vào lối chơi của toàn đội. Và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tiền đạo sinh năm 1995 đã được đền đáp khi .

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho TP.HCM

Đó là bàn thắng có ý nghĩa rất quan trọng với cả Công Phượng và đội bóng mang tên Bác. Với TP.HCM, đó là bàn thắng đã giúp họ giữ lại được một điểm trong ngày ra quân AFC Cup. Một điểm khi thi đấu trên sân khách là một khởi đầu có thể chấp nhận được của đại diện Việt Nam.

Còn với Công Phượng đó là bàn thắng giải tỏa áp lực, bàn thắng giúp anh tìm lại cảm giác săn bàn để có thể thi đấu tự tin hơn. Không chỉ vậy mà bàn thắng này còn giúp Phượng được AFC vinh danh.

Theo đó, AFC đã lựa chọn ra 4 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong lượt trận đầu tiên AFC Cup và tiền đạo Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong danh sách đó. Cùng với Phượng, danh sách đặc biệt trên còn có 3 cầu thủ khác là Abdullah Al Buraiki (Kuwait SC), Ahmad Zreik (Ah Ahed FC) và Spasojevic (Bali United).

Công Phượng được AFC lựa chọn là 1 trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên AFC Cup

AFC đã có một lựa chọn chính xác khi Công Phượng đã thi đấu rất nổi bật trong trận đấu vừa qua của TP.HCM. Ngay trong trận ra quân AFC Cup, Công Phượng đã chơi hay.

Anh hoạt động rất rộng, tấn công chăm chỉ và khi cần cũng lui về phòng ngự.Tiền đạo gốc Nghệ An thực sự đã gây nên nhiều khó khăn cho đối thủ trong trận đấu này.

Hi vọng với việc được AFC ghi nhận, Công Phượng sẽ mạnh mẽ hơn và thi đấu tốt hơn nữa trong những trận đấu tới. Trận đấu tiếp theo của TP.HCM tại AFC Cup sẽ là Hougang United vào ngày 25/2 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?