Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Mỹ đưa tin Lee Nguyễn sắp đến TP.HCM, fan tỏ ra tiếc nuối

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ đến từ Mỹ đã tỏ ra tiếc nuối trước thông tin Lee Nguyễn sắp chuyển đến thi đấu cho TP. HCM.

Thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn từ Inter Miami đang được TP.HCM hoàn tất những bước cuối cùng và sẽ sớm chốt hợp đồng trong thời gian tới. Ngôi sao một thời này của V-League được cho rằng sẽ đến với đội bóng thành phố mang tên Bác với mức giá 1 triệu USD, bên cạnh đó là mức lương 430.000 USD/năm.

Thông tin này khiến giới truyền thông dậy sóng trong thời gian qua. Dòng thông tin về Lee Nguyễn xuất hiện dày đặc, từ cách báo và trang tin chuyên và không chuyên thể thao.

Thậm chí, thương vụ kể trên còn khiến giới truyền thông của Mỹ xôn xao. Trong một bài viết mới đây, tờ MLSSoccer.com đã có những bàn luận về Lee Nguyễn. 

Lee Nguyễn sắp chia tay MLS sau quãng thời gian dài gắn bó

Những dòng đầu bài viết, MLSSoccer đã dành những lời khen đến cho Lee Nguyễn: “Lee Nguyễn là cầu thủ đang mang trong mình 2 quốc tịch Mỹ và Việt Nam, từng chơi cho 2 CLB của Việt Nam ở giai đoạn đầu sự nghiệp là HAGL (24 lần ra sân) và Bình Dương (15 lần ra sân)”.

“Cầu thủ 33 tuổi được xem là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất giải Nhà nghề Mỹ trong suốt 6 năm anh gắn bó với New England Revolution, ghi 51 bàn sau 191 lần ra sân từ năm 2012 đến năm 2018. Năm 2014, anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Thời điểm đó, ghi 18 bàn thắng, có 5 pha kiến tạo sau 32 trận”.

Ở phần bình luận của bài viết này, các CĐV bóng đá đến từ Mỹ đã tỏ ra rất tiếc nuối khi . Như tài khoản có tên Noah Dahl viết: “Tại sao chúng ta không thể giữ lại được cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật đẳng cấp này cho giải đấu? Các CLB không thể trả mức lương xứng đáng cho anh ấy sao?”

Đẳng cấp của Lee Nguyễn là không thể bàn cãi

“Lee vẫn bị đánh giá quá thấp. Hãy so sánh những cái tên World Cup 2014 với Lee mà xem. Tôi thấy chỉ có Kyle Beckerman là có thể biết được”.

Trong khi đó, tài khoản Whit Waltman chia sẻ: “Tôi dành tình yêu rất lớn cho Lee Nguyễn khi từng theo dõi màn trình diễn đỉnh cao của anh trong màu áo New England Revolution. Anh ấy đã có 54 bàn thắng, 58 kiến tạo trong khoảng 19.000 phút thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ MLS. Chúc anh ấy may mắn nếu ở lại hoặc tới bất cứ nơi nào”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?