Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm của Xuân Trường được ban tổ chức Thai League vinh danh

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 18:46
5/5 của 1 đánh giá

Cú sút phạt thành bàn vào lưới Nakhon Ratchasima của tiền vệ Lương Xuân Trường đã được vinh danh ở hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019”.

Năm 2019 là một năm không được may mắn của Xuân Trường. Từ chuyến xuất ngoại cho đến những chấn thương đã khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 có một mùa giải không mấy thành công.

Tuy nhiên Xuân Trường vẫn để lại dấu ấn với một giải thưởng cá nhân danh giá ở mùa giải vừa qua. Theo đó, pha đá phạt của Lương Xuân Trường trong trận Buriram United gặp Nakhonratchasima FC đã được vinh danh ở hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải” tại Thai League 2019.

Xuân Trường đã được BTC Thai League vinh danh

Đó là bàn thắng được tiền vệ Tuyên Quang ghi ở vòng 10 Thai League. Theo đó vào phút thứ 21 của trận đấu giữa Buriram và Nakhonratchasima, Buriram đã được hưởng một tình huống đá phạt thuận lợi sau pha phạm lỗi của các cầu thủ đội khách.

Ở cự ly 20 mét, Xuân Trường tung cú đá phạt cực đẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà Buriram. Bóng đi theo quỹ đạo quá khó khiến thủ thành đối phương bất lực trong pha bay người của mình.

Bàn thắng đẹp mắt trên đã giúp tiền vệ đội tuyển Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League và mới đây cũng đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Hi vọng rằng với danh hiệu cá nhân này, Xuân Trường sẽ mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và có thêm động lực trong quá trình tập luyện hồi phục chấn thương và sớm trở lại với sân cỏ.

Theo dự kiến và tới Tết Nguyên đán, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về Việt Nam. Anh sẽ kết thúc thời gian phẫu thuật và chữa trị bên Hàn Quốc để trở về Việt Nam vào tháng 1/2020. Xuân Trường sẽ tập phục hồi tại Việt Nam thay vì trở lại xứ kim chi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?