Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm sút phạt của Xuân Trường ẵm giải bàn thắng đẹp nhất tháng 7

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm sút phạt vào lưới Thanh Hóa tại vòng 18 của Xuân Trường đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 V-League.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã cống hiến cho vòng 18  một trận cầu đầy kịch tính. 5 bàn thắng đã được chia đều cho cả 2 đội. Và 2 trong số đó đến từ những pha sút phạt đẹp mắt của Lương Xuân Trường.

Đầu tiên là pha sút phạt mở tỷ số ở phút thứ 6 và kế đến là bàn thắng ở hiệp hai giúp Hoàng Anh Gia Lai lấy lại lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Đặc biệt là bàn thắng thứ 2 đã để lại rất nhiều ấn tượng. Từ tình huống Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả phạt ngay trước vòng 16m50. Xuân Trường đã thực hiện tình huống sút phạt kĩ thuật đưa bóng về góc xa khung thành khiến cho thủ thành Thanh Hóa chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Siêu phẩm của Xuân Trường được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7

Và siêu phẩm sút phạt kể trên của Xuân Trường cũng đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 V-League 2019. Siêu phẩm của tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được 41627 lượt bình chọn chiếm tỉ lệ áp đảo là 57.68%.

Xếp sau Xuân Trường là các bàn thắng của Nguyễn Công Thành (TP.HCM) vào lưới Hà Nội tại vòng 18, Lê Văn Phú (Nam Định) vào lưới Viettel vòng 15, Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng) vào lưới Than Quảng Ninh vòng 17 và Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) vào lưới Sài Gòn ở vòng 14.

Các giải thưởng trong tháng 7 V-League 2019

Ngoài ra ban tổ chức cũng đã công bố các giải thưởng trong tháng 7 V-League 2019 gồm: CLB xuất sắc nhất tháng: Dược Nam Hà Nam Định, HLV xuất sắc nhất tháng: Nguyễn Văn Dũng (CLB Dược Nam Hà Nam Định) và cầu thủ xuất sắc nhất tháng: Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội).

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?