Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Siêu quậy” Barcelona lại làm HLV Koeman phải đau đầu

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 09:55
3.4/5 của 9 đánh giá
Một lần nữa, tiền đạo trẻ Ousmane Dembele lại khiến cho tất cả phải ngao ngán về thói vô kỷ luật của mình khi đến sân tập muộn và không tuân thủ luật lệ của đội bóng.

Không phải là một vấn đề mang tính chuyên môn, thế nhưng Barcelona vẫn đang khiến cho NHM của họ chưa thể yên tâm với nhiều vấn đề cả ở phòng thay đồ. Sau khi câu chuyện về và HLV Koeman đã có phần trùng xuống, ngay lập tức lại nổi cộm một vấn đề mang tên .

Trang Deportes Cuatro của Tây Ban Nha đưa tin ở buổi tập gần nhất của , tiền đạo trẻ người Pháp đã không tuân thủ theo luật lẹ của đội bóng và đã đến muộn giờ tập.

HLV Koeman đã lệnh cho các học trò phải đến sân trước giờ tập 1 tiếng đồng hồ, nhưng Dembele đã đến muộn hơn so với dự kiến, thậm chí, anh còn khiến cho ông thầy người Hà Lan gai mắt khi vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại.

Dembele đến sân tập muộn và thậm chí còn sử dụng điện thoại khi lái xe

Tương lai của Ousmane Dembele thực sự đang bị đặt một dấu hỏi khi tiền đạo này không cạnh tranh được một suất đá chính tại Barcelona và lại còn hay vướng vào những vấn đề bên ngoài sân cỏ chủ yếu liên quan đến kỷ luật.

Không chỉ ở mùa bóng mới, mà các mùa bóng trước đây dưới thời HLV Ernesto hay cả trên ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps, Dembele cũng đã nhiều lần đi muộn trong các buổi tập và không chấp hành những luật lệ mà các HLV đưa ra.

Khi thi đấu, Dembele lại quá nhạy cảm với các chấn thương và điều này khiến tiền đạo người Pháp phải tốn rất nhiều thời gian trong bệnh viện thay vì cống hiến cho đội bóng chủ quản.

Tiền đạo người Pháp còn rất hay gặp chấn thương trong các mùa giải gần đây

Nếu không phù hợp với chiến thuật của HLV Ronald Koeman, Dembele cũng sẽ phải sớm chia tay sân Nou Camp bởi cuộc thanh trừng dưới thời chiến lược gaia người Hà Lan vẫn còn đang tiếp diễn.

Để thay thế cho vị trí của Dembele, một ngôi sao trẻ khác là cũng đang thi đấu rất chững chạc, chưa kể đó là tin đồn về việc Memphis Depay đang trên đường gia nhập Barca từ CLB Lyon để bổ sung cho hàng tiền vệ Barcelona.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?